👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Không chỉ đơn thuần là việc có một số tiền lớn, tự do tài chính còn giúp bạn không bị ràng buộc bởi các khoản nợ, chi phí hàng ngày và khả năng thanh toán các chi phí không mong muốn.

Tự do tài chính liên quan đến hai yếu tố quan trọng là được tự do làm những điều bản thân mong muốn và không lo lắng về vấn đề tiền bạc. Không chỉ đơn thuần là việc có một số tiền lớn, tự do tài chính giúp bạn không bị ràng buộc bởi các khoản nợ, chi phí hàng ngày và khả năng thanh toán các chi phí không mong muốn. Nó cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà không phụ thuộc quá nhiều vào thu nhập hàng tháng và có khả năng đầu tư cho tương lai.

Thu nhập 20 triệu đồng/tháng, làm gì để đạt tự do tài chính?

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hương - Chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân, có 2 yếu tố cần cân nhắc và xác định khi nghĩ đến việc chạm tới tự do tài chính. Một là thời điểm đạt được tự do tài chính. Hai là nhu cầu chi tiêu khi đạt tự do tài chính.

Hai yếu tố này sẽ giúp chúng ta xác định được số tiền cần xây dựng cho quỹ tự do tài chính (lưu ý cân nhắc yếu tố lạm phát).

Sau đó, bạn cần lên kế hoạch tài chính để ước tính số tiền có được tại thời điểm trước khi tự do tài chính dựa trên thu nhập, tài sản, đầu tư. Cuối cùng, nếu số tiền tích lũy được trong khoản thời gian trước khi tự do tài chính nhỏ hơn quỹ tự do tài chính cần có, bạn nên điều chỉnh lại như tăng nguồn thu nhập hiện tại, giảm phần chi phí hoặc lùi thời điểm tự do tài chính.

Ngoài ra cũng cần lưu ý các yếu tố liên quan như tình hình kinh tế - xã hội, luật pháp và cần rà soát lại kế hoạch tài chính mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

Chiến lược đầu tư để chạm tới tự do tài chính

Bà Nguyễn Thị Thu Hương đưa ra một số tư vấn về chiến lược đầu tư để nhanh chóng đạt được tự do tài chính.

Thứ nhất, trước khi quyết định chiến lược đầu tư, bạn cần xác định kiến thức, kinh nghiệm đầu tư và khả năng chịu đựng rủi ro của mình.

Thứ hai, bạn nên cân nhắc các lớp tài sản tạo ra hiệu suất lợi nhuận kì vọng có thể từ 10 - 15%/năm và phân bổ với tỉ lệ phù hợp vào các lớp này, tránh trường hợp dồn hết "trứng vào một rổ".

Việc duy trì hiệu suất lợi nhuận 10 - 15%/năm đều đặn và tăng trưởng bền vững là 1 việc đòi hỏi bạn cần có kiến thức và kinh nghiệm đầu tư. Bên cạnh đó, hiệu quả đầu tư còn phụ thuộc vào sự biến động của tình hình kinh tế xã hội trong tương lai.

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//