👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Đào coin bằng điện thoại là một trong những xu thế mới của tiền điện tử, cũng là một trong những cách Kiếm tiền online. Với cách đào coin bằng điện thoại, bạn có thể kiếm tiền bằng chiếc điện thoại của mình, kể cả lúc đi ngủ.

Những app đào coin bằng điện thoại không chứa quảng cáo, có trên appstore và google play là những loại  coin do các tổ chức có tiềm lực, uy tín tạo ra. Nếu như bạn cài những app này để đào thì việc thu hoạch về sẽ rất cao.

Hãy chăm chỉ làm việc của bạn còn việc đào coin bạn bố trí thời gian tối (hoặc lúc nào đó rảnh rỗi trong ngày) bạn bỏ ra khoảng 10 phút mở các app và click. Sau vài năm, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền đâu!

Top coin đào bằng điện thoại, không quảng cáo, thu hoạch trong năm 2024

- Đào hết để thành tỷ phú 2024 -

0. Kèo Notcoin - Không đào thì chẳng cần đào con nào *****

Nhấp link tham gia:👉  https://t.me/notcoin_bot?start=r_4_4886938

CÀI VÍ TON: https://ton.org

Chi tiết tại đây

1. Bondex - BNDX 

Bondex - App đào coin đến từ Mỹ. App này tuyên bố rằng họ nói về việc dân chủ hóa khả năng tiếp cận tài năng toàn cầu. Ưu tiên của chúng tôi là tìm đúng người, giúp họ kết nối trong khi xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp thế hệ tiếp theo. App không quảng cáo, mượt, được CZ-CEO sàn Binance theo dõi, ủng hộ

Tải ứng dụng về máy tính điện thoại của bạn 

1. Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bondex.origin

2. Apple: https://apps.apple.com/pk/app/bondex-origin/id1579045181

Nhập mã mời (bắt buộc) làGTYCF


2.  Coinsavi - Coin ví web3

 CoinSavi là một sàn giao dịch tiền mã hoá của SAVI LABS có trụ sở chính tại Singapore. CoinSavi cung cấp một nền tảng giao dịch để mua và bán hàng trăm loại tiền điện tử một cách nhanh chóng và an toàn cho các nhà giao dịch ở mọi cấp độ. CoinSavi hiện là một trong những sàn cung cấp nhiều loại coin nhất thế giới.

Cài đặt app Savicoin

Bấm vào đây để đến trang chủ và tải app Savicoin

https://coinsavi.com/join/57585358

Lưu ý: Khi bạn nhập mã 57.58.53.58 để tiến hành khai thác theo nhóm, đội, sản lượng khai thác sẽ cao hơn.

Xem hướng dẫn tại đây

3. Maldorini Network

Maldo Token: Maldo Token là tiền tệ chính thức của Maldorini thông. Nó là một chỉnh ERC20 mã thông báo được cung cấp bởi Trước tiểu mạng. 

Tiểu Mạng: Các phí vận được cung cấp bởi Trước tiểu mạng. Nó được thiết kế và tùy chỉnh với Trước ERC20. 

Xem hướng dẫn tại đây

4. CPEN Network

cPen Network đang phấn đấu trở thành một nền tảng truyền thông xã hội web3 tiên tiến, một cộng đồng gồm những cá nhân có cùng chí hướng, đam mê về tương lai của công nghệ blockchain và tiềm năng thay đổi thế giới của nó.

Xem hướng dẫn tại đây

5. GEM token - Athene Network

Athene Nework đang có chương trình tặng coin hàng ngày cho tất cả các user cài đặt app và điểm danh hàng ngày. Theo đó, sau khi cài app, mỗi ngày bạn mở 1 lần và bấm nhận là bạn được tặng GEM token. Token GEM này sẽ được list sàn vào quý 3/2024. Lúc ấy, bạn có thể rút về bán lấy tiền.

Xem hướng dẫn tại đây

6. CAT Token - Catstar

CAT là coin của Catstar, một app cho khai thác miễn phí CAT token. App này đã được chatany  đầu tư hơn 1 triệu USD, dự kiến sẽ là một dự án tốt. CAT có khả năng sẽ có giá trị cao khi list sàn.

 ↪Download app Click here 

Mã mời3TGMHH

↪ Hướng dẫn chi tiết Click here


7. Openex - Dự án đang chạy trên nền tảng Core Dao

Hiện nay, nền tảng core đã cho các dự án list và đào miễn phí. Nếu bạn đã bỏ lỡ core, bạn có thể tham gia nhận airdrop các đồng coin của dự án trên nền tảng coredao. Openex là đồng core đang chạy trên nền tảng coredao và đang tiến hành Airdrop

Link đăng ký: https://www.btcs.love/invite/6frxp

Mã giới thiệu: 6frxp

Lưu ý: Click vào link mới đào được và hội nhóm càng lớn thì tốc độ đào càng cao. Sau khi đăng ký, bạn tải app và cài

Xem hướng dẫn tại đây

8. CLT-Coin sàn của sàn Celia exchange

Mã thông báo Celia (Viết tắt là CLT) là một mã thông báo tiện ích sẽ được sử dụng để cung cấp năng lượng cho Sàn giao dịch Celia và tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch trên nền tảng. Nó cũng sẽ cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào các tính năng và giảm giá độc quyền. CLT đóng vai trò là nền tảng của nền tảng Celia. Đăng ký đào CLT bạn sẽ nhận được 5 CLT ban đầu. Ngày bạn Click 1 lần được thêm 0.5 CLT. 

Link đăng ký: Bấm vào đây để đến trang chủ đăng ký

Mã giới thiệu: 258830CLT

Xem hướng dẫn tại đây

9. AZCoiner-Coin ví web3
AZCoiner là dự án airdrop đầu tiên trên Mạng Omega. Mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ giá trị với cộng đồng và giúp thúc đẩy việc hình thành hệ sinh thái blockchain. Chúng tôi hy vọng rằng dự án AZCoiner sẽ đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình thúc đẩy phát triển blockchain và mang lại những cơ hội thú vị cho cộng đồng người dùng của chúng tôi.

Xem hướng dẫn tại đây

10. Over wallet-OverProtocol 

OverProtocol ủng hộ cơ chế đồng thuận toàn diện hơn. Điều này có nghĩa là số lượng người tham gia lớn hơn có thể tham gia xác thực khối, giảm sự tập trung quyền lực. Bằng cách mở rộng nhóm người tham gia và triển khai các cơ chế giải trình trách nhiệm, OverProtocol thúc đẩy một giao thức đồng thuận phi tập trung và toàn diện hơn, giảm thiểu các vấn đề liên quan đến việc hạn chế tham gia.

Xem hướng dẫn tại đây

11. GEM token - Coin của Athene Network

Athene Nework đang có chương trình tặng coin hàng ngày cho tất cả các user cài đặt app và điểm danh hàng ngày. Theo đó, sau khi cài app, mỗi ngày bạn mở 1 lần và bấm nhận là bạn được tặng GEM token. Token GEM này sẽ được list sàn vào quý 3/2024. Lúc ấy, bạn có thể rút về bán lấy tiền.
12. MetaPOP - MPC - Bản Avive Version 2 - Cơ chế đào như Avive đình đám

Những ngày cuối năm 2023, Avive list sàn sau 1 năm cho khai thác đã tạo lên cơn sốt với những người khai thác. Có những ví solo theo từ ngày đầu dự án đã thu về tới cả trăm triệu. Những ví có Ref thu về cả tỷ và hiện tại Avive vẫn đang cho đào. MetaPOP - một dự án đào Coin đang cho khai thác MPC - Cơ chế đào như Avive đình đám. Nếu tham gia và chăm chỉ trao đổi mã để tăng băm đào, bạn sẽ có lượng MPC lớn.

Xem hướng dẫn tại đây


13. Nhận miễn phí 20.000 SRC token  - Coin sàn của Sàn giao dịch Spider SRC

Sàn giao dịch Spider SRC là một sàn giao dịch tiềm năng đang trong quá trình Setup tại HongKong – quốc gia chấp nhận tiền ảo như là một tài sản hợp pháp. Với đội ngũ Dev mạnh và dàn Investor khủng phía sau nên SpiderSRC đang được cộng đồng đặt biệt danh là ” Binance thứ 2 ” hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mạnh hơn nữa vào năm 2024.

Hiện nay, Spider SRC đang có chương trình AirDrop khủng dành cho người dùng đăng ký sớm với tổng số lượng Token nhận được trị giá hơn 1.000$ – 30.000 Token SRC và bạn nên nhớ rằng những đầu tư coin sàn của Binance vào lúc nó mới bắt đầu thì hiện nay giá trị đã tăng trưởng hơn 5.000 lần rồi

Xem hướng dẫn tại đây

14. OTARA - Coin ví web3 của Imota

Imota là ví Non-custodial hỗ trợ multi-chain. Kết hợp các tính năng đột phá & trải nghiệm sử dụng thân thiện, mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng và trên hết là an toàn cho tài sản số của người dùng. Mới ra mắt, Imota đang có chương trình tặng coin ví miễn phí. Theo đó, mỗi người dùng mới sẽ được nhận 0.1 Otara và 3 BUSD để giao dịch coin trong ví.  Đây là một siêu dự án của sàn Remitano, sàn giao dịch tiền điện tử hầu hết ai cũng biết đến và mới thành công trong việc ra mắt đồng Rennec coin sàn.

Cài đặt app vào điện thoại

Trên App store: https://apps.apple.com/vn/app/imota/id6444327204

Trên CHPlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nft5.imota&hl=vi&gl=VN

Hoặc vào trang chủ tại đây

Mã: D1rHG6R1

15. CYPTO DOOR - DỰ ÁN TỪ MỸ TIỀM NĂNG

Cyptodoor - dự án tương tự CBDC của Mỹ, công ty đạt chứng nhận MSB của bang Colorado với vốn hoá đăng ký ban đầu 3 triệu USD.

Xem hướng dẫn tại đây

16. BC coin - Block coin

Block coin - BC coin là mã thông báo cơ bản của chuỗi khối. Block là một công nghệ quản trị chuỗi cung cấp sức mạnh cho mã thông báo BC được mã hóa và hàng chục nghìn ứng dụng phi tập trung. Dự án The Block Coin(BC) đang cung cấp khai thác miễn phí trên Pancake swap dự kiến vào cuối tháng 12.


17. QTXAI 

QTXAI là dự án khai thác trí tuệ nhân tạo thế hệ tiếp theo với các tính năng AI độc đáo để phát hiện gian lận, hệ thống bot trò chuyện, giao dịch dự đoán, phân tích chuỗi khối và các trường hợp sử dụng độc đáo như phần thưởng QTXAI, thị trường QTXAI NFT, ví QTXAI, Chuỗi QTXAI, QTXAI CEX và trao đổi QTXAI.


18. PXR - PXR network

PXR làm cho việc khai thác tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn bằng cách sử dụng công nghệ đột phá cho phép bạn quản lý nó trên điện thoại của mình. Khai thác bitcoin rất khó và tốn kém nhưng PXR thì không.

19. OGC - OGCommunity

OGC là một nền tảng tiện lợi nơi người dùng từ khắp nơi trên thế giới có thể giao tiếp, chia sẻ kinh nghiệm, phát triển và kiếm tiền với chúng tôi. Tại đây, bạn không chỉ có thể tìm thấy thông tin về các trò chơi, luồng, giải đấu mới và các sự kiện thú vị khác mà còn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của các dự án này!


20. Marina Protocol

Marina Protocol là một nền tảng hướng dẫn Web 3.0 toàn cầu, cung cấp cho người dùng mới làm quen với blockchain và Web 3.0 nội dung dễ sử dụng và giao diện nâng cao cho các hoạt động như khai thác, đặt cược, bệ phóng và chuyển tiền. Người dùng có thể trải nghiệm Web 3.0 và cuối cùng nhận được phần thưởng cho sự tham gia của họ. Tầm nhìn của chúng tôi là giúp mọi người trên toàn thế giới trải nghiệm và tương tác với Web 3.0 thông qua Marina Protocol.


21. HOT coin - hệ sinh thái NEAR

HOT là phần trung tâm của hệ sinh thái NEAR bên trong Telegram. Do có các giao dịch meta, việc sử dụng HOT cho phép bạn thực hiện các giao dịch thực trên blockchain, chơi trò chơi và thanh toán chuyển khoản. Đây là FT đầu tiên có chức năng của mã thông báo chuỗi khối L1 gốc.

Trong tương lai, HOT sẽ không chỉ hoạt động với Hệ sinh thái NEAR. Sau khi thứ gọi là Trừu tượng chuỗi bắt đầu vào quý 2 năm 2024, bạn sẽ có thể sử dụng HOT để thực hiện các giao dịch trên Ethereum và các mạng khác giống như Ethereum.


22.  WEBSEA - COIN SÀN WEB3

Websea đã thiết kế một cách chiến lược token nền tảng của mình, hướng đến đối tượng là giới trẻ trong hệ sinh thái tài sản số, thông qua việc thu hút người dùng trẻ bằng cách sáng tạo và cung cấp sức mạnh giá trị đa dạng.



Còn nữa ...

Nguyên tắc chung để kiếm tiền bằng cách đào coin trên điện thoại

Cách đào coin bằng điện thoại: Việc đào coin bằng điện thoại khá đơn giản. Bạn chỉ cần tải app, cài đặt và ngày click 1 lần là bạn nhận được coin về ví. 

Về thời gian để có tiền: Tùy vào thời điểm bạn tham gia, tuy nhiên, trung bình 1 app có thể cho khoảng thời gian từ 1 đến 3 năm. Nguyên nhân là do lượng volume coin đào theo kế hoạch của họ và số user sử dụng. Càng có nhiều user biết sớm thì thời gian bạn có thể bán được tiền sẽ rút ngắn đi

Về số tiền bạn nhận được: Số tiền bạn nhận được phụ thuộc và o sự chăm chỉ của bạn. Ngày nào bạn cũng click thì số coin bạn đào được nhiều, số tiền bạn thu về sẽ nhiều. Ngược lại, bạn cài xong bỏ đấy thì số coin ít, đương nhiên số tiền sẽ ít

Về nhận biết thời điểm bạn thu hoạch: Thường, sức mạnh khai thác sẽ giảm dần theo thời gian, do quy định của app (vì vậy càng tham gia sớm càng được nhiều). Khi có thông báo testnet sẽ đến mainet. Lúc này bạn nhận được tiền nhé!

Nếu bạn có chiến lược, cứ chịu khó tải app đào đảm bảo có thu hoạch gối các loại coin, hết app này sẽ có app khác thu hoạch thì lượng tiền bạn kiếm từ khai thác coin không hề nhỏ

Tuy nhiên, bạn chỉ nên coi đó là một nguồn thu nhập thu động. 

Hãy chăm chỉ làm việc của bạn còn việc đào coin bạn bố trí thời gian tối (hoặc lúc nào đó rảnh rỗi trong ngày) bạn bỏ ra khoảng 10 phút mở các app và click. Sau vài năm, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền đâu!

Kèo đã thu 2024

ICE Network - List OKX độc quyền tháng 1/2024

ICE coin là loại tiền kỹ thuật số mới nhất mà bạn có thể khai thác miễn phí bằng điện thoại của mình. Token ICE được tạo ra để mang lại niềm tin vào tài sản kỹ thuật số và mang lại cảm giác cộng đồng thực sự cho những người dùng không có nguồn tài chính để khai thác Bitcoin hoặc đơn giản là quá muộn để tham gia.


https://ice.io/@sangkien
Sử dụng mã mời (bắt buộc): Sangkien (Để tăng tốc độ khai thác 25% và nhận 10 ICE bonus làm của hồi môn!)

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//