👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Titan Network là mạng tài nguyên kỹ thuật số được thiết kế để tạo điều kiện kết nối các tài nguyên nhàn rỗi của cộng đồng với nhu cầu toàn cầu, giúp mọi người dễ dàng tận dụng sức mạnh của dịch vụ DePIN và tham gia xây dựng Internet Giá trị.

Mạng Titan đã phát triển một nền tảng dịch vụ DePIN phổ quát cho cộng đồng để tổng hợp hoặc triển khai các tài nguyên phần cứng nhằm cung cấp các tài nguyên kỹ thuật số có thể hoán đổi cho nhau như điện toán, lưu trữ và băng thông. Các khuyến khích kinh tế và thiết kế mạng tích hợp của nó đảm bảo rằng cộng đồng được khen thưởng cho các tài nguyên đã cam kết trong khi người dùng cuối nhận được kết quả chất lượng cao ở mức độ tin cậy của các giải pháp đám mây hiện đại. Ngoài ra, nguồn mở và rào cản gia nhập thấp của nó cho phép mọi người tham gia hệ sinh thái tham gia và hưởng lợi từ việc xây dựng mạng internet giá trị.

Câu chuyện của Titan Network

Câu chuyện của Titan Network bắt đầu vào giữa năm 2021 với tư cách là dự án đầu tiên xây dựng lớp truy xuất và giải pháp CDN (Mạng phân phối nội dung) cho Filecoin. Đầu năm 2022, Titan Network đã nhận được khoản tài trợ đáng kể trị giá 1 triệu USD từ Phòng thí nghiệm Giao thức để phát triển cơ sở hạ tầng công cụ của hệ sinh thái. Khi nhóm đạt được các cột mốc quan trọng, họ nhận ra cơ hội mở rộng để tận dụng các tài nguyên cộng đồng nhàn rỗi cho mục đích lớn hơn ngoài việc tạo ra lớp lưu trữ nóng. Kể từ đó, nhóm đã nỗ lực xây dựng mạng DePIN tài nguyên toàn diện, nhận được sự công nhận từ cộng đồng Hệ sinh thái Filecoin và các dự án khởi nghiệp Web3 hàng đầu như Cyberport ở Hồng Kông.

Tại sao?

Chúng tôi tận tâm hỗ trợ các cộng đồng nắm quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số của họ và cùng nhau tạo nên Internet Giá trị.

Làm sao?

Chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái cung cấp tài nguyên kỹ thuật số cho cộng đồng để đẩy nhanh quá trình phân cấp Internet như một hàng hóa công cộng phổ quát. Bằng cách khôi phục quyền sở hữu tài nguyên kỹ thuật số của cộng đồng thông qua nền tảng minh bạch, nguồn mở và được khuyến khích, chúng tôi cho phép loại bỏ các sản phẩm, dịch vụ và danh tính tồn tại trong thế giới kỹ thuật số.

Cái gì?

Đầu tiên, chúng tôi xây dựng nền tảng DePIN để tổng hợp các tài nguyên kỹ thuật số có thể thay thế được, như điện toán, lưu trữ và băng thông. Thứ hai, chúng tôi cho phép hệ sinh thái tận dụng tối đa tiềm năng của cơ sở hạ tầng vật chất và nhận được phần thưởng khi chia sẻ tài nguyên mà chúng có. Cuối cùng, tầm nhìn cuối cùng là trở thành nền tảng một cửa cho các dịch vụ DePIN cho cả phía người đóng góp và người tiêu dùng.

Tầm nhìn

Titan Network cam kết xây dựng nền tảng DePIN vượt xa các dịch vụ đám mây truyền thống. Tầm nhìn của chúng tôi là làm cho DePIN tốt hơn, rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn ngoài các dịch vụ đám mây truyền thống. Trong hệ sinh thái mở này, bất kỳ ai cũng có thể đóng góp vào nhóm tài nguyên kỹ thuật số phi tập trung và hưởng lợi từ việc sử dụng nó. Chúng tôi sẽ là chủ nhân của các tài nguyên kỹ thuật số của riêng mình, khai thác và sử dụng triệt để các tài nguyên này để mang lại giá trị tối đa cho chính chúng tôi và cộng đồng. toàn bộ cộng đồng. Tham gia Mạng Titan và cùng nhau khai thác tiềm năng của dữ liệu và xây dựng một tương lai kỹ thuật số thuộc về tất cả chúng ta.


Hướng dẫn chạy Node để đào Titan

 Bước 1. Đăng ký tài khoản: Bạn bấm vào link dưới đây

https://test1.titannet.io/intiveRegister?code=nXmguV

Bước 2. Tải phần mềm chạy Node: 


Cách 2. Tải tại site khi đăng ký xong

Bước 3 cài đặt phần mềm vào máy tính

Bạn chỉ cần click vào Ísntall của phần mềm và bấm Next đến hết là cài Node xong





Bước 4. Chạy Node

4.1. Các bạn cho Node chạy 1 thời gian ngắn (Khoàng 1 phút là ok, sau đó dừng chạy. 


4.2. Vào tài khoản trên Web lần lượt như sau:

👉 Console — Node Management — Get indentity code để lấy mã.

👉 Mở Node lên vào phần Indentity Code dán mã cho nó liên kết với tài khoản, nếu ra đúng Email thì Save lại và chạy thôi. 

Nếu không được, làm lại các bước 4.2 (Mã code thay đổi sau mỗi lần)


🟢 Titan Network được FileCoin Repost bài trên Twitter, Titan Network là một mạng lưới tài nguyên kỹ thuật số khuyến khích kết hợp các tài nguyên nhàn rỗi của cộng đồng với nhu cầu toàn cầu, trao quyền cho DePIN và Internet of Value.

👉Nghiên cứu thêm tại đây: Titannet_dao (https://twitter.com/Titannet_dao)

Chúc các bạn thành công

Chú ý: Đào coin, phải mở hàng ngày để tăng tốc độ khai thác và gia tăng thu nhập. Nếu chỉ cài mà không mở hàng ngày hoặc mở không đều thì lượng coin thu được sẽ thấp. Thu nhập không đáng kể

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//