👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 - Theo cổ nhân, nếu có chí hướng thì tuổi tác không phải là vấn đề. Những người không có chí hướng, dù sống đến trăm tuổi cũng vô ích.

Học tập điều mới, làm mới bộ não

Có câu "Sống tới già, học tới già", người khép mình trong một xó, sớm muộn cũng bị thời đại đào thải, chỉ có những người không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực, đem những kiến thức học được áp dụng vào trong cuộc sống và công việc mới kéo gần được khoảng cách đến với thành công. Cần cù bù thông minh, đạo lý này có lẽ mọi người đều biết, dù IQ của bạn không bằng người ta, nhưng chỉ cần bạn nỗ lực hơn, mỗi ngày tiến bộ một chút, lâu dần, nhất định bạn sẽ khiến người khác phải mắt chữ o mồm chữ a về mình.

Trên con đường học tập, đừng kiêu ngạo tự mãn, hãy duy trì cho mình thái độ khiêm tốn, đến cả Khổng Tử còn nói "trong 3 người, ắt có một người là thầy của ta", là một người bình thường, bạn có tư cách gì để huênh hoang?


Đừng vội vã muốn có được thành công trong nháy mắt, ghi nhớ đạo lý "không đi từng bước, khó nên được vạn dặm, không tích tiểu lưu, khó thành được biển lớn" vào sâu trong tim, tin vào sức mạnh của sự tích lũy, chỉ có sự tích lũy về lượng mới có thể sản sinh ra sự biến hóa về chất.

Chí hướng cao xa

Thất bại không đáng sợ, đáng sợ là thất bại rồi cứ đắm mình trong thất bại ấy, tự phủ định mình, từ bỏ những mục tiêu và chí hướng mà mình theo đuổi suốt bao nhiêu năm. Có những người rõ ràng rất tài năng, nhưng vì đủ mọi nguyên nhân, đủ mọi khó khăn vất vả mà sự nghiệp không có khởi sắc, cuộc sống cũng biến thành một mớ hỗn độn, rơi vào hoang mang, hoài nghi cuộc đời, không tìm được phương hướng chính xác.

Cổ nhân nói, chỉ cần có chí hướng, tuổi tác không phải vấn đề, những người không có chí hướng, dù có sống tới trăm tuổi cũng là sống vô ích.

Sự buông thả, thiếu ý chí là điều không được phép, muốn tới được bến bờ thành công, tuổi tác không phải trở ngại lớn nhất, không có chí hướng mới là điều đáng sợ nhất.

Trên mạng có một câu nói rất phổ biến rằng, ước mơ vẫn là nên có, nhỡ đâu thành hiện thực thì sao. Ước mơ chính là chí hướng, nam nữ nhi anh hùng, chí ở bốn phương, một người không có ước mơ, có khác gì con cá mắm?

Không bao giờ từ bỏ

Lập ra mục tiêu của mình, thiết lập chí hướng xa vời sâu trong tim, rồi sau đó nỗ lực phấn đấu, không dễ dàng từ bỏ. Trên con đường thành công, tồn tại vô cùng vô cùng nhiều chông gai, trong một lớp người sàn sàn, tầm cỡ như nhau, vì sao có người thực hiện được ước mơ, có người lại đứt gánh giữa đường? Đừng bao giờ đổ hết lỗi lầm cho số phận, cho vận may, hay là không có quan hệ, không có nguồn lực, tâm lý oán than, phàn nàn chỉ có hại không có lợi.

Suy cho cùng là thua ở sự kiên trì. Một triết học gia từng nói, có thể đánh bại bạn, không phải là người khác mà là chính bạn, người thực sự mạnh mẽ, trước giờ luôn tìm nguyên nhân từ chính mình, rồi sửa đổi những điểm còn khiếm khuyết của mình, biến mình trở nên ưu tú hơn.

Xã hội ngày nay, nhịp sống vội vã, ai cũng mong mỏi sớm được thành công, từ đó dễ nảy sinh sự nóng vội, bốc đồng. Nhưng, định luật 2:8 nói với chúng ta rằng, thành công chỉ là thiểu số, muốn trở thành một thành viên trong đó, bạn nhất định phải đổ ra mồ hôi công sức gấp ngàn lần người khác, chẳng ai có thể tự nhiên ngồi kềnh ra đó mà thành công cả.

Gải sử hiện tại bạn đang rất mơ hồ, đồng thời rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thay vì lo lắng muốn nhanh chóng lật ngược thế cờ, chi bằng tĩnh lại, trầm lại một khoảng thời gian, thiết lập lại mục tiêu, rồi sau đó kiên trì nỗ lực, thông qua nỗ lực không ngừng nghỉ, thay đổi vận mệnh của mình.

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//