👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 

Máy may gia đình ngày nay đã trở nên nhỏ gọn, với thiết kế tinh tế, bắt mắt, độ bền cao. Nó đã trở thành một loại vật dụng phổ biến trong nhiều gia đình Việt vì tính tiện lợi, cũng như việc dễ dùng. Nó sẽ giúp bạn tự tay may hoặc sửa quần áo cho chồng, con, và những thành viên khác trong gia đình.



Với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, máy khâu mini với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sáng tạo, may vá cơ bản của chị em phụ nữ.

Với tiện ích của nó, máy khâu gia đình đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo chị em phụ nữ và trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.

Trước khi giới thiệu đến các bạn top 10 máy khâu gia đình tốt nhất bán chạy trong năm nay, xin đề cập đến những ưu điểm của máy may mini được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình hiện nay.

1. Máy may mini Brother AS1430S

Với thiết kế thông minh, sử dụng pedan linh hoạt, cộng đèn chiếu sáng tốt ngay trên thân máy, may được nhiều loại vải, kể cả vải có nhiều nếp gấp, và với 14 kiểu đường chỉ từ cơ bản đến nâng cao, máy may mini Brother AS1430S mang đến cái nhìn mới mẻ.

Màu sáng tươi sáng và tinh tế (trắng phối hồng) Brother AS1430S dễ dàng thuyết phục được những bà nội trợ ưa thích nữ công gia chánh.

Xem và mua máy khâu mini tại đây


2. Máy may mini Top Sewing Machine CMD 209 (Trắng - 2 tốc độ có đèn led)


Ưu điểm: sử dụng được hai loại nguồn điện Pin hoặc điện lưới, thiết kế nhỏ gọn, cơ động, thông minh, chiếm ít không gian và sử dụng đơn giản, có nguồn chiếu sáng, có dụng cụ cắt chỉ ngay trên thân máy. Giá máy rất rẻ, chỉ trên dưới 250.000.



3. Máy may gia đình Ukicra UFR

Sản phẩm có giá thành khá mềm khác là máy may Ukicra UFR. Với khá nhiều ưu điểm: Dễ sử dụng, dễ tháo lắp, sửa chữa; chiếm ít không gian; dễ gói gọn và di chuyển; may tốt với vải jeans, ít bị rối chỉ, độ bền khá tốt, máy may Ukicra UFR có thể làm bạn quan tâm.



4. Máy may mini gia đình Toptek fhsm 505

Đây là thương hiệu đã được khá nhiều người biết tới. Cũng vẫn với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, như 03 dòng sản phẩm trên song với thêm ưu điểm dễ sử dụng, sửa chữa, chi phí sửa nhỏ với 8 kiểu đường may, tốc độ may 400 mũi/phút.






5. Máy may gia đình Riccar 81A0

Mặc dù đa dạng chức năng may vá, làm khuy, dễ sử dụng, linh hoạt và thay thế chân vịt, phụ kiện đa dạng (dây nguồn, bàn ga, bộ chân vịt, suốt chỉ, nắp che răng cưa, kim đơn, thiết bị tháo lắp, dầu máy, cọc chỉ phụ) nhưng với giá thành khá cao, dịch vụ bảo hành của nhiều đơn vị bán lẻ chưa tốt, Riccar 81A0 có thể khiến khách hàng hơi e ngại.



6. Máy may gia đình giá rẻ Gicoly BQ73


Đây là mẫu máy may mini gia đình giá thành rẻ nhất; chất lượng, độ bền cũng kém nhất trong các sản phẩm được giới thiệu.

7. Máy may mini gia đình Singer 8280

Máy may 8280 là lựa chọn phù hợp nếu bạn sẵn sàng chi trả hơn 3 triệu cho một chiếc máy may mini gia đình chất lượng tốt, máy sử dụng ổn định, vận hành êm ái, không bị những lỗi lặt vặt trong quá trình sử dụng.
Với sự đa dạng về chức năng máy may Singer 8280, có thể điều chỉnh độ căng từ 0 đến 7 đề phù hợp với từng loại vải, máy rất phù hợp với người Việt bởi thiết kế dễ sử dụng.

Đặc biệt máy còn có chức năng may kim đôi, giúp nhanh chóng tạo ra 2 đường chỉ song song nhau cực đều nhau. Khẳng định rằng bạn sẽ rất thích tính năng may chỉ đôi này của nó.



8. Máy may gia đình Brother GS2500

Cũng với màu sắc truyền thống của Brother (trắng phối hồng) nhưng GS2500 rõ ràng là mẫu mã tốt hơn, giá cao hơn vì thiết kế chắc chắn, chạy êm, đường chỉ đẹp, đa chức năng, dễ sử dụng với 25 mẫu đường chỉ, 05 suốt chỉ và độ bền tốt.




9. Máy may gia đình Juki HZL-27Z CE-S

Tuy không nổi tiếng bằng Brother nhưng máy may Juki vẫn có ưu điểm nhất định của họ để cạnh tranh trên thị trường bởi thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ sử dụng, chiếu sáng tốt, đường may chắc chắn, điều chỉnh may zíc zắc tốt, phụ kiện kèm theo đa dạng song chỉ có 9 kiểu đường may và giá thành khá cao nên bạn có thể tiếp tục tìm hiểu thêm 01 số dòng sản phẩm khác

10. Máy khâu Brother AS2730S
AS2730S là mẫu mã cuối cùng trong bài viết này và cũng là là mẫu mã có giá thành cao nhất (hơn 4 triệu đồng). Cũng như nhiều sản phẩm của Brother, AS2730S hay có quà tặng khi mua, ngoài ra AS2730S còn hỗ trợ xỏ chỉ nhanh, lại mũi, thùa khuyết tự động, có may kim đôi, điều chỉnh được độ dài, rộng của mũi chỉ, làm khuy và may êm trên hầu hết các chất liệu vải.

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//