👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Đất sét được xem là một loại khoáng chất có công dụng làm đẹp rất hữu hiệu.Mặt nạ đất sét là một loại mặt nạ được làm từ đất sét thiên nhiên kết hợp cùng các dưỡng chất. 


Dưỡng da bằng mặt nạ không còn là phương pháp làm đẹp da mới lạ của chị em, đặc biệt với ưu điểm giúp detox da hiệu quả, mặt nạ đất sét ngày càng được yêu thích.


Top 10 mặt nạ đất sét tốt nhất 
giúp da mặt trắng - mịn màng - săn chắc

01. Mặt nạ Lush Mask of Magnaminty (125g)

Lush Nhật thì không cần phải bàn cãi, chất lượng thật sự rất đỉnh. Với thiết kế đơn giản xinh xắn, Lush dễ dàng đốn tim các chị em.



Lush Mask Of Magnaminty – mặt nạ được yêu thích qua “mọi thời đại” và luôn là một trong những best seller “đình đám” nhà Lush.

=> Sở hữu bảng thành phần “không chê vào đâu được” với những nguyên liệu “tươi” đến từ thiên nhiên, mặt nạ Magnaminty có thể dùng trực tiếp cho mặt hoặc body, với mọi loại da và ngay lập tức mang đến hiệu quả làm sạch sâu, kháng khuẩn, làm dịu đồng thời tiếp thêm sinh lực để da thêm láng mịn, tươi sáng và mướt mềm từ ngay lần sử dụng đầu tiên.
Tất cả đã tạo nên Lush Mask Of Magnaminty – một loại mặt nạ “tuyệt vời” có thể “chiều lòng” mọi cô gái với mọi loại da.
Hoặc

02. Mặt nạ Real Nature Clay Mask (70g)

Với giá cả phù hợp, sản phẩm đến từ Hàn Quốc này có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. 

Mặt Nạ Dưỡng Da Premium Silver Foil Peel Off Pack
Mặt Nạ Đất Sét Real Nature Clay Mask
Mặt Nạ Brow Sugar Nature Republic


Đúng như tên gọi sản phẩm mặt nạ đất tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn trong bào chế, do đó bạn không phải lo lắng về những tác dụng phụ mà sản phẩm đem lại. Công thức đặc biệt của mặt nạ sẽ phát huy tác dụng theo cơ chế chăm sóc da chuyên sâu.

Được sản xuất dưới dạng đất sét, mặt nạ dễ dàng thẩm thấu và da và định hình phù hợp với mọi khuôn mặt. Lượng magie clorua có trong sản phẩm sẽ phát huy tác dụng hút sạch bụi bẩn và các bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn.

Khi trải nghiệm mặt nạ, những hạt nhỏ li ti sẽ phát huy sức mạnh massage da mặt đem lại cảm giác thoải mái, thêm vào đó còn giúp lấy đi các tế bào chết khiến da khô sạm, thiếu sức sống.

Mặt nạ đất sét Natural Republic Ginseng Real Nature Clay Mask được chứa trong hũ nhựa tròn có màu đất sét đặc trưng. Thiết kế nhỏ gọn khiên bạn có thể mang chúng đi nhiều nơi để sử dụng.

03. Mặt nạ Super Volcanic Pore Clay Mask Innisfree (100ml)

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree (Hàn Quốc) đều lành tính và an toàn cho da. 

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X với thành phần chính từ đất sét và tro bụi núi lửa lấy từ hòn đảo thiên đường Jeju Hàn Quốc, sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, cho bạn một làn da thoáng mát và mượt mà.
Với thành phần chính là tro núi lửa Jeju vô cùng quý hiếm. Được hình thành từ dung nham sau khi núi lửa phun trào. Có tác dụng hấp thụ bã nhờn và loại bỏ bụi bẩn.
Đồng thời chức năng chính của đất sét sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ lớp dầu thừa và giảm thiểu tình trạng xuất hiện mụn nữa đó.
Sản phẩm được chứng nhận an toàn, không gây kích ứng da. Không chứa dầu khoáng, các nguyên liệu có nguồn gốc động vật, hương liệu tổng hợp và imidazolidinyl urea.

04. Mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque (142g)

Sản phẩm đến từ xứ sở cờ hoa này có giá khá chát. Tuy nhiên chất lượng của nó hoàn toàn xứng đáng với giá thành. 


Thiết kế của sản phẩm này dạng hộp, tương đối giống với các sản phẩm khác của Kiehl’s, đều mang đến cảm giác tinh tế sang trọng cho người dùng.


Đối với những bạn có mụn dưới da thì cách điều trị duy nhất là phải đẩy hết mụn lên rồi trị dứt điểm. Nếu dùng sản phẩm này để trị liệu thì đắp mặt nạ 3 lần/tuần sẽ tẩy mụn đầu đen, trồi mụn dưới da lên. Nếu mụn dưới da nhiều thì sau 2 tuần sẽ thấy mụn nổi lên hết.

Mặt nạ có mùi thơm của bùn và lá cây khô.

05. Mặt nạ Cattier (100ml)

Mặc dù là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp nhưng giá thành hợp lý. Thành phần của sản phẩm này hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt có sự kết hợp với tinh dầu hương thảo và bạc hà mang lại hương thơm dễ chịu. 

Mặt nạ đất sét chứa đất sét trắng tự nhiên, không hóa chất, đồng thời kết hợp với các tinh dầu hữu cơ, tinh dầu jojo bar, tinh dầu hương thảo, bạc hà. Đất sét chứa nhiều loại khoáng chất, giúp da mịn màng, phục hồi da, giải độc cho da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả, se khít lỗ chân lông. Sau khi sử dụng da sẽ mịn, mềm mại, sáng dần lên.

06. Mặt nạ Vedette Olive Clay Facial Mask (140g)
Đây là mức giá quá ổn cho một sản phẩm chất lượng theo tiêu chí “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với sự kết hợp giữa đất sét với dầu olive giàu acid béo và vitamin E giúp phục hồi từ bên trong. 

Công dụng:
- Làm sạch da khỏi lượng dầu thừa và bụi bẩn.
- Dưỡng ẩm lâu dài cho da
- Phục hồi và nuôi dưỡng sự tươi trẻ làn da


07. Mặt nạ Acnes Baby Mud Mask (100g)

Là một sản phẩm từ Việt Nam. Mặt nạ bùn non với một mức giá bình dân nhưng chất lượng ổn định có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng.

1. ĐẶC TÍNH
Acnes Baby Mud Mask – mặt nạ được đặc chế từ bùn non tự nhiên, hấp thu và loại bỏ các tác nhân gây hại da, cho làn da thanh khiết, sáng mịn, se lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
- Thanh lọc da sau mụn - Se lỗ chân lông: Bùn non cấu tạo bởi các phần tử kết dính tạo thành lớp màng hấp thu và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp:
THÀNH PHẦN
Water, Glycerin, Magnesium Aluminum Silicate, Ethanol, Talc, Hydroxyethyl Urea, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Isopropylmethylphenol, Dimethicone, Glyceryl Acrylate/Acrylic Acid Copolymer, Propylene Glycol, Xanthan Gum, Disodium Succinate, Succinic Acid, Methylparaben, Propylparaben, Disodium EDT, Fragrance, Carbon Black, CI 19140, CI 42090.

08. Mặt nạ đất sét thải độc da Sukin Super Greens Detoxifying Clay Masque (100ml)

Dòng sản phẩm đến từ Úc này chứa cải xoắn, tảo xoắn, rau mùi tây và rong tiểu cầu. Đây là sự tổng hợp của các siêu thực phẩm xanh giàu vitamin và chống oxy hóa cực tốt. 


Mặt nạ đất sét thải độc cho da Sukin Super Greens Detoxifying Clay Masque (100ml)
Đặc điểm
Dòng sản phẩm Sukin Super Greens là sự kết hợp hoàn hảo của các tinh dầu từ các loại siêu thực phẩm có màu xanh bao gồm chiết xuất của cải xoắn, tảo xoắn Spirulina, rong tiểu câu Chlorella, mùi tây Parsley, chiết xuất từ cây lô hội Aloe Vera, Dầu mè, tinh dầu tầm xuân Rose Hip Oil, dầu bơ Avocado Oil, và dầu Cocoa & Shea Butter.

Tác dụng
#Mặt_Nạ Đất Sét Tẩy Da Chết Sukin Super Greens Detoxifying Clay Masque 100ml chứa cải xoắn kale, tảo xoắn spirulina, rau mùi tây và rong tiểu cầu chlorella, đây là sự tổng hợp của các siêu thực phẩm xanh có tác dụng giải độc da, chống ô xy hoá và cung cấp các vitamin và dưỡng chất cho da, mang lại cho bạn làn da khoẻ mạnh, trẻ trung.

Tinh dầu bơ và baobab giữ độ ẩm trên da của bạn, và tinh dầu goji berry mang lại sự tươi trẻ và khoẻ khoắn cho làn da của bạn.


09. Miessence Mặt nạ đất sét thải độc hữu cơ– Purifying Mineral Mask (45g)

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Úc với những thành phần tự nhiên như đất sét, cây phỉ, oải hương hữu cơ… mang lại hương thơm dễ chịu. 


Là dạng Mineral Mask từ đất sét trắng. Sử dụng để thanh lọc da, hút dầu thừa, co se nhỏ lỗ chân lông (chữa trị và phòng ngừa lỗ chân lông to). Do đó các bạn da dầu, hỗn hợp dầu hoặc da thường, hỗn hợp vùng T rất phù hợp.


10. Mặt nạ đất sét bà già Agafi (100ml)

 Sản phẩm đến từ Nga này được xem là một bí quyết gia truyền. Dù giá thành bình dân nhưng với thành phần đất sét xanh tự nhiên và yến mạch sẽ phát huy tối đa tác dụng. 
 MẶT NẠ ĐẤT SÉT BÀ GIÀ AGAFI CHO DA DẦU VÀ DA MỤN
- Nguồn gốc xuất xứ: Nga
- Thương hiệu sản xuất: Agfia
CÔNG DỤNG: MẶT NẠ ĐẤT SÉT BÀ GIÀ AGAFI CHO DA DẦU VÀ DA MỤN
- Làm sạch da hiệu quả
- Se khít lỗ chân lông
- Cân bằng độ ẩm, loại bỏ dầu thừa trên da
- Cung cấp những dưỡng chất thiên nhiên
- Mặt nạ đất sét bà già Agafi còn chứa các nguyên tố vi lượng và muối khoáng có khả năng kháng viêm.
- Thành phần chiết xuất hữu cơ, vitamin có trong các loại thảo mộc còn tăng cường bảo vệ làn da.



👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//