👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

  Sau phiên giảm mạnh, chứng khoán Việt Nam hồi phục khá tích cực với sắc xanh lan tỏa. Đà tăng được nới rộng vào phiên chiều, có thời điểm chỉ số chính tăng hơn 10 điểm trước khi thu hẹp vào cuối phiên. Về độ rộng, toàn sàn ghi nhận 429 mã tăng giá trong đó có 42 mã tăng trần; 371 mã giảm giá trong đó có 21 mã giảm hết biên độ.

Kết phiên giao dịch, VN-Index tăng 6,38 điểm (+0,6%) lên 1.072,22 điểm. Thanh khoản trên HoSE sụt giảm nhẹ 6% so với phiên trước, giá trị khớp lệnh đạt 9.395 tỷ đồng. Nhà đầu tư ngoại tiếp tục mua ròng phiên thứ 6 liên tiếp với tổng giá trị lên tới 400 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Cùng chiều, tự doanh CTCK phiên hôm nay trở lại mua ròng với giá trị trên cả ba sàn đạt 270 tỷ đồng.

Giám đốc Dragon Capital: Cơ hội xuất hiện khi ai cũng "sợ" đầu tư chứng khoán, 3 nhóm cổ phiếu tiềm năng có thể bật tăng mạnh

Theo ông Vũ Hữu Điền, 2023 không phải năm đầu tư theo trào lưu mà là năm kén chọn cổ phiếu.
Đối với thị trường chứng khoán, Giám đốc Danh mục Dragon Capital cho rằng 2023 là năm thách thức nhưng cũng có rất nhiều cơ hội. Sở dĩ có nhiều cơ hội là bởi vì ai cũng sợ đầu tư vào chứng khoán và đặt mức đề phòng rủi ro rất cao. Do đó, năm nay là năm mà các nhà đầu tư có thể kiếm được tiền nếu họ biết phân tích thị trường và có đủ tự tin để đầu tư.

Thứ nhất, nhóm cổ phiếu ngân hàng. Nhiều vấn đề của ngành ngân hàng khiến nhiều người lo sợ. Tuy nhiên, cần phải nhớ hệ thống ngân hàng hiện khác xa so với 10 năm về trước. Các ngân hàng đang áp dụng công nghệ rất hiện đại. Bên cạnh đó, chỉ số tăng trưởng năng lực vốn chống chọi với rủi ro đã tăng rất cao, nhiều ngân hàng có mức chống chọi rủi ro lên đến 14 – 15%.

Thứ hai, nhóm cổ phiếu vật liệu xây dựng, sắt thép. Triển vọng của những nhóm ngành này kỳ vọng đến từ việc mở cửa trở lại của Trung Quốc trong thời gian tới có thể giúp giá sắt thép hồi phục đáng kể. Bên cạnh đó, giải ngân đầu tư công kỳ vọng được đẩy mạnh trong năm nay cũng sẽ giúp nhóm cổ phiếu vật liệu xây dựng hưởng lợi. Ngành BĐS nhà ở không quá khởi sắc nhưng có phục hồi đôi chút.

Thứ ba, nhóm cổ phiếu chứng khoán cũng bị ảnh hưởng rất nặng do thanh khoản giảm, lỗ tự doanh. Tuy nhiên nếu đưa hệ thống giao dịch KRX vào sử dụng thành công, diễn biến thị trường nhận thêm các hỗ trợ tích cực thì có thể tăng trưởng có thể trở lại.

Góc nhìn CTCK: Rủi ro điều chỉnh vẫn còn, mốc điểm 1.050 trở nên quan trọng

Theo KBSV, xu hướng giảm điểm trong trung hạn vẫn đóng vai trò chủ đạo, rủi ro mở rộng nhịp điều chỉnh trong các phiên tiếp theo vẫn đang có phần lấn át.
VN-Index hồi phục nhẹ trong phiên hôm nay với thanh khoản suy giảm và thấp hơn mức trung bình của 20 phiên gần nhất. Điều này cho thấy là lực cầu mua lên trong phiên hôm nay là không thực sự mạnh, chỉ số hồi phục chủ yếu do sự tiết cung từ nhà đầu tư.

Với mức điều chỉnh mạnh trong những phiên trước khiến VN-Index sắp chạm ngưỡng hỗ trợ là đường cản trên của kênh downtrend và có nguy cơ quay trở lại trạng thái downtrend trung hạn nếu không giữ được mốc 1.050 điểm.

SHS vẫn hy vọng VN-Index giữ được trạng thái hồi phục và hướng đến tích lũy trung hạn mà không tiếp tục rơi vào trạng thái downtrend, nỗ lực tăng điểm phiên hôm nay thêm hy vọng về khả năng tiếp tục hồi phục của thị trường.

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//