👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Thị trường năm 2022 điều chỉnh liên tục mang đến tâm lý sợ hãi cho các nhà đầu tư, tuy nhiên điều đó lại giúp cho chúng ta có mức giá tốt hơn để có thể đầu tư các dự án tiềm năng trong năm 2023. 

Dưới đây là12 dự án tiềm năng trong 2023

Các dự án Layer 1

1. Ethereum (ETH)

Vào tháng 09/2022, Ethereum đã hoàn thành nâng cấp thành công The Merge, đây được xem là bản cập nhật  quan trọng bậc nhất trong lịch sử phát triển Ethereum.

Ethereum đã nâng cấp thành công mạng lưới từ blockchain sử dụng cơ chế “proof of work sang cơ chế “proof of stake”. Với việc chuyển qua cơ chế “proof of stake” đã góp phần đưa mạng lưới của Ethereum thân thiện với người dùng hơn, đồng thời giúp Ethereum trở thành token “giảm phát”.

Với những cập nhật lớn và hệ sinh thái không ngững mở rộng, Ethereum là  1 cái tên tiềm năng trong 2023 mà chúng ta không thể bỏ qua.

Mua ETH tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi. (Các sàn khác cũng có thể giao dịch mua/bán ETH)

2. BNB Chain (BNB)

Với việc được chống lưng bởi sàn giao dịch lớn nhất thế giới là Binance và CZ, chắc chắn BNB tiếp tục là 1 cái tên đáng chú ý trong năm 2023.

Trong năm 2022, BNB cũng chứng kiến những sự thay đổi lớn như đổi tên “Binance Smart Chain”  thành “BNB Chain”. Đổi tên của BNB, native token của Binance từ Binance Coin” thành “Build and Build“.

Đáng chú ý trong năm 2022,  BNB Chain cũng ra mắt zkBNB, 1 công nghệ mở rộng sử dụng giải pháp zero-knowledge proof, được xem như là 1 Layer 2 mở rộng của BNB Chain.

Những sự thay đổi này được đánh giá là bước tiến quan trọng, cho thấy Binance đang muốn mạng blockchain của mình tách riêng và cho phép nó tự phát triển.

Những bước phát triển mới này chắc chắn sẽ giúp cho BNB tiếp tục là 1 dự án tiềm năng dành được nhiều sự quan tâm lớn của nhà đầu tư không chỉ trong năm 2023 mà còn là những năm tiếp theo.

Mua BNB tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi

3. Near Protocol (NEAR)

Near Protocol (NEAR) là một blockchain layer-1 có thể mở rộng được thiết kế để cung cấp hiệu suất và trải nghiệm người dùng cần thiết để thu hẹp khoảng cách đối với việc áp dụng chính thống các ứng dụng phi tập trung.

Năm 2022 là 1 năm mà Near và hệ sinh thái có những sự đột phá và dành được nhiều sự quan tâm lớn từ các quỹ đầu tư lớn. 

Với hơn 1000 dự án phát triển trên hệ sinh thái, 20 triệu ví được tạo và DAO đã có mặt trên NEAR cùng hàng loạt những cập nhật về cơ sở hạ tầng khác. Năm 2022, theo Forbes, Near là dự án nằm trong top 10 dự án gọi vốn thành công nhất khi huy động thành công 300 triệu USD từ các quỹ đầu tư hàng đầu thị trường.

Với hệ sinh thái liên tục được mở rộng và được các quỹ đầu tư lớn quan tâm, Near Protocol là 1 dự án tiềm năng trong 2023 mà anh em cần chú ý.

Mua Near tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi

4. Fantom (FTM)

Fantom (FTM), một nền tảng phi tập trung để phát triển các dApp và các giải pháp blockchain với các đặc điểm nổi bật là cung cấp cơ sở hạ tầng nhanh, có thể mở rộng và an toàn cho các ứng dụng phi tập trung có khả năng xử lý khối lượng giao dịch lớn mỗi giây.

Fantom được biết đến là một trong những hệ sinh thái có tốc độ phát triển không gian DeFi nhanh nhất thị trường crypto. 

Mới đây trong nỗ lực khuyến khích các nhà phát triển xây dựng trên hệ sinh thái, Fantom Foundation đã đề xuất 1 mô hình kiếm tiền từ gas để giảm tỷ lệ đốt từ 20% xuống 5%, để phân bổ phần còn lại làm phần thưởng cho các dApps có sự phát triển tốt. Điều này chắc chắn sẽ giúp thu hút và giữ chân các nhà phát triển tài năng, đồng thời giúp duy trì tính bền vững của mạng và sự phát triển của Fantom trong thời gian tới.

Đặc biệt với sự trở lại của “bố già DeFi” Andre Cronje, người được xem là kiến trúc sư trưởng của Fantom trong những năm qua, chắc chắn Fantom và hệ sinh thái sẽ có rất nhiều đáng chú ý trong năm 2023.

Mua FTM tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi

5. Aptos

Aptos là blockchain layer 1 được phát triển bởi Aptos Labs với tầm nhìn trở thành 1 blockchain có khả năng mở rộng cao nhất, cung cấp độ an toàn và tin cậy nhất.

Aptos đã được phát triển trong ba năm qua bởi hơn 350 nhà phát triển trên toàn cầu. Aptos cung cấp những đổi mới mới và mới lạ về sự đồng thuận, cách thiết kế hợp đồng thông minh, bảo mật hệ thống, hiệu suất xử lý và sự phân quyền.

Aptos đã ra mắt mainet vào ngày 19/10/2022, ngay sau khi ra mắt Aptos đã được hàng loạt các sàn lớn như Binance, Coinbase, Huobi, OKX…hỗ trợ niêm yết Aptos. Aptos cũng đã huy động thành công 350 triệu đô qua 2 vòng gọi vốn với sự góp mặt của các quỹ đầu tư hàng đầu trên thị trường như Binance Labs, Multicoin Capital, Tiger Global, Coinbase Ventures,…

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm từng làm việc tại Meta (Facebook trước đây) và hệ sinh thái đang không ngừng mở rộng, Aptos chắc chắn là cái tên được kỳ vọng là 1 blockchain thế hệ mới tiềm năng trong 2023.

Bên cạnh Aptos, Sui là 1 dự án được phát triển bởi Mysten Labs với đội ngũ nồng cốt là các cựu giám đốc điều hành của Meta và các kiến ​​trúc sư hàng đầu của blockchain Diem là 1 dự án tiềm năng khác nếu ra mắt token trong 2023.

Mua Aptos tại  các sàn giao dịch tiền điện tử  Remitano hoặc Binance  hoặc Huobi.


Các dự án Layer 2

6. Optimism (OP)

Optimism là một giải pháp mở rộng quy mô layer-2 cho Ethereumcó thể hỗ trợ tất cả các Dapp của Ethereum. Optimism cho phép người dùng gửi các giao dịch trên mạng Ethereum với tốc độ nhanh hơn và phí gas thấp hơn đáng kể.

Optimism đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định vào năm 2022. Trong năm qua, số lượng giao dịch trên Optimism đã tăng hơn 10 lần. Cùng với đó có rất nhiều dự án đã tham gia vào hệ sinh thái Optimism trong năm 2022, với những tên tuổi lớn trong ngành như Aave và OpenSea cùng nhiều dự án khác.

Trong năm 2023, Optimism dự kiến sẽ hoàn thành bản nâng cấp quan trọng của nền tảng có tên là Bedrock, đây là 1 sản phẩm được đội ngũ nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm qua. 

Các dự án Layer 2 đang có sự thu hút lớn trong thời gian vừa qua, chưa kể đến các dự án như Arbitrum, zkSync và Starknet được chờ đợi sẽ ra mắt token trong năm nay. Sự bùng nổ tiếp tục của các dự án Layer 2 được nhiều người chờ đợi trong năm nay và Optimism là 1 cái tên không thể bỏ qua.

Mua OP tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi

7. Polygon (MATIC)

Polygon là một giải pháp mở rộng Layer 2 khác được chờ đợi sẽ bùng nổ trong 2023 sau 1 năm hoạt động tích cực.

Trong năm 2022, đội ngũ Polygon đã liên tiếp cập nhật và phát triển thêm nhiều sản phẩm ấn tượng bao gồm:

Giải pháp Avail hỗ trợ xây dựng sidechain

Chi 100 triệu USD để phát triển mạng con “Supernet”.

Ra mắt zkEVM, 1 giải pháp mở rộng quy mô bằng Zero Knowledge (ZK) đầu tiên trên thế giới” hoàn toàn tương thích với Ethereum.

Trở thành blockchain nhận được nhiều sự chú ý từ các ông lớn và được tích hợp như Circle với USDC, Facebook thí điểm NFT, Reddit ra mắt sàn giao dịch NFT và mạng xã hội Lens Protocol của Aave.

Với hệ sinh thái liên tục được mở rộng và trở thành đối tác với nhiều ông lớn, Polygon là 1 dự án tiềm năng trong 2023 mà anh em cần chú ý.

Ngoài ra, các dự án Layer 2 khác trên Ethereum đáng chú ý chưa ra mắt token như: Arbitrum, zkSync, StarkNet là những dự án tiềm năng khác nếu các dự án ra mắt token trong năm 2023.

Mua Matic tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi

DeFi

8. Uniswap

Uniswap là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) lớn nhất trên Ethereum và thị trường tiền điện tử ở thời điểm hiện tại.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 72.000 nhà cung cấp thanh khoản và hơn 200 ứng dụng DeFi được tích hợp với Uniswap

TVL của Uniswap hiện tại ở mức 4 tỷ USD. Mặc dù có sự sụt giảm mạnh (~59% so với đầu năm 2022) nhưng so với toàn bộ hệ sinh thái Ethereum (giảm ~75%) cho thấy Uniswap vẫn là dự án giữ chân được dòng tiền rất tốt trong năm 2022.

Vào tháng 10/2022, Uniswap Labs đã huy động thành công 165 triệu USD từ những quỹ đầu tư lớn trong ngành như Paradigm Venture Capital, SV Angel, Variant, Union Polychain Capital và a16z. vòng Series B để phát triển và mở rộng hệ sinh thái 

Ngoài ra vào cuối năm 2022, Uniswap bắt đầu hỗ trợ giao dịch NFT bằng cách sử dụng công cụ tổng hợp NFT của Uniswap. Điều này hứa hẹn sẽ thu hút thêm khối lượng giao dịch và cạnh tranh với các nền tảng NFT Marketplace hàng đầu khác.

Những điều này hứa hẹn sẽ giúp Uniswap tiếp tục giữ vị thế là sàn DEX lớn nhất trên thị trường và là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong các dự án tiềm năng 2023.

Mua UNI tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi

9. PancakeSwap

PancakeSwap, 1 sàn giao dịch phi tập trung (DEX) lớn nhất trên BNB Chain tương tự như Uniswap.

Các sản phẩm chính hiện tại của Pancakeswap bao gồm: DEX, Yield Farming, StableSwap, Lottery, Prediction, NFT Marketplace, IFO.

Mặc dù năm 2022 là 1 năm downtrend của thị trường tiền điện tử, tuy nhiên đội ngũ  PancakeSwap vẫn có nhiều giải pháp để giữ chân được người dùng và dòng tiền như: tăng reward cho người dùng khi staking CAKE; phát triển StableSwap, duy trì và nâng cấp các sản phẩm đã phát triển tốt như DEX, IFO,…

Mặc dù nguồn cung của CAKE ra thị trường sẽ còn rất nhiều và tạo nên áp lực bán lớn dành cho CAKE. Tuy nhiên đây được xem là cách tốt nhất mà Pancakeswap đưa ra để giữ chân được người dùng. Và PancakeSwap cũng có cơ chế đốt coin nên mức độ lạm phát sẽ không đáng kể.

TVL của PancakeSwap hiện tại ở mức 2.6 tỷ đô, là dự án có TVL lớn nhất hệ sinh thái BNB Chain và được hứa hẹn là 1 trong những AMM DEX hàng đầu trong DeFi.

Mua CAKE tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi

Gaming và Metaverse

10. Decentraland (MANA)

Decentraland là một nền tảng thực tế ảo (Virtual Reality – VR) được phát triển dựa trên Blockchain của Ethereum.

Trong năm 2022, Decentraland đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng về số lượng NFT được mint và với 2,7 triệu NFT được mint trên nền tảng game Metaverse với mức tăng trưởng 440% về khối lượng mint NFT trên cơ sở hàng năm.

Hệ sinh thái Decentraland với Decentraland Wearables, Decentraland LAND, và Decentraland Names. Theo báo cáo, 143.900 NFT Decentraland Wearables đã được bán vào năm 2022, đánh dấu mức tăng trưởng 510% về doanh số bán hàng hàng năm.

Đặc biệt nhóm phát triển Decentraland cũng sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thực tế ảo và blockchain.

Với những con số ấn tượng đó và hệ sinh thái hoàn thiện. Decentraland chắc chắn là một trong những trò chơi nổi bật nhất trong Metaverse và được hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ trong năm 2023.

Mua MaNa tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi


11. The Sandbox (SAND)

The Sandbox là cái tên tiếp theo mà chúng ta không thể không nhắc đến trong các dự án về Metaverse, 1 dự án đã được Binance Launchpad trong năm 2020. 

Sandbox là một thế giới ảo nơi người chơi có thể xây dựng, sở hữu và kiếm tiền từ các sáng tạo trò chơi điện tử của họ.

Với việc đã hợp tác với các thương hiệu, nghệ sĩ và nhà sáng tạo nổi tiếng, bao gồm Snoop Dogg, Bored Ape Yacht Club, Ubisoft,.. và giới thiệu các tính năng multiplayer gameplay cùng với truyền phát video và âm thanh, The Sandbox là cái tên đáng để mong đợi vào năm 2023.

Mua SAND tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi


12. Axie Infinity (AXS)

Axie Infinity là một trò chơi NFT được phát triển bởi Sky Mavis (một startup ứng dụng công nghệ blockchain vào game đã huy động thành công số tiền 150 triệu USD trong vòng gọi vốn series B).

Mặc dù năm 2022 là 1 năm đầy sóng gió của Aixe Infinity khi không những giảm mạnh về số lượng người chơi mà Axie Infinity còn bị hacker tấn công với số tiền thiệt hại gần 600 triệu USD.

Tuy nhiên trong năm 2022 Axie Infinity cũng đã công bố những cập nhật mới như: sáng kiến “Axie Contributor” để phi tập trung hóa dự án, trao thêm quyền quyết định về tay cộng đồng.

Axie Infity thông báo ra mắt “Axie Core”, khái niệm mới được dự án định nghĩa là “trải nghiệm và thiết kế Axie chung, gắn kết người chơi với NFT của mình”. Ngoài ra phiên bản Axie Infinity: Origin (Battles V3) sắp được phát hành trong thời gian tới đây. Phiên bản Axie Infinity Origin sẽ mang đến những sự thay đổi rất lớn so với phiên bản hiện nay của Axie Infinity như: thay đổi giao diện, đồ hoạ, hiệu ứng và cốt truyện trong game, những cơ chế mới trong game,…

Với những cập nhật mới nhất, Axie Infinity chắc chắn vẫn là cái tên được chờ đợi nhất  mảng Gaming trong năm 2023.

Mua AXS tại hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử, trong đó bạn nên sử dụng: Remitano hoặc Binance hoặc Huobi


👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//