👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

CAT là coin của Catstar, một app cho khai thác miễn phí CAT token. App này đã được chatany  đầu tư hơn 1 triệu USD, dự kiến sẽ là một dự án tốt. CAT có khả năng sẽ có giá trị cao khi list sàn.

Bất kỳ ai có điện thoại di động và truy cập internet đều có thể tham gia.

Hướng dẫn đào CAT Token bằng Smartphone [Kiếm tiền bằng điện thoại]

App không quảng cáo, tăng độ uy tín của Team

Bước 1. Bấm vào đây để đăng ký

Bạn cũng có thể quét mã QR để đến link đăng ký


Khi nhập thông tin đăng ký, (Email) bạn cần xác thực bằng cách, truy cập vào email và nhập mã OTP mà app gửi về vào khung đăng ký.

Mã mời: 3TGMHH

Như này là xong!

Việc đăng ký có thể thực hiện trên điện thoạt hoặc máy tính.

Bước 2. Cài app vào điện thoại và đăng nhập

Vậy là xong!

Bước 3. Thực hiện nhiệm vụ: Mỗi ngày, bạn mở app 2 lần và bấm 2 nhát. 

Như vậy bạn đã kiếm được CAT rồi đó.

Việc KYC cứ để từ từ sau. 

Giờ là lúc bạn hãy chăm chỉ đào bới đi nhé. Một ngày không xa ....

Chúc bạn thành công và may mắn!

Đào coin bằng điện thoại là một trong những xu thế mới của tiền điện tử. Với cách đào coin bằng điện thoại, bạn có thể kiếm tiền bằng chiếc điện thoại của mình, kể cả lúc đi ngủ.

Có thế bạn quan tâm các kênh kiếm tiền





🔥App CATSTAR cho đào miễn phí đồng CAT meme coin rất tiềm năng.
🔥Đồng  CAT token sẽ được buyback 1 triệu USDT.

(1 CAT= 0.01$) 1 ngày ⛏được 4200 CAT😻
12 tiếng mở ra làm một nhát
Tương lai bùng nổ năm 2023 

Nhanh tay sưu tầm đồng CAT bằng cách cài và đăng ký đào!

Dear users Great news! 

At present, the global cumulative members of the core version of CatStar has exceeded 600000!This is an exciting time and represents another important milestone for CatStar! 

The increase of active members represents the increase of the commercial value of the platform. As the only token of the platform, CAT's value potential will also increase simultaneously. After the adjustment, the asset valuation in your account will increase! Please check it out. 

The next small target is 700000 active members! Let's work together! What needs to be reminded is that CatStar exclusive NFT box will also be available for sale in the near future.  The redemption qualification is for team online friends ≥ 20 people. Go and invite more friends to join your team! Thank you for your trust and support! 

The official  team will continue to promote product research and development in strict accordance with the roadmap, and strive to bring more benefits to early members who had given the trust and support to our platform as soon as possible.https://www.chatany.world

Hiện, chưa cần KYC bạn vẫn có thể đào để kiếm coin. Khi nào sàn có chương trình KYC, list coin, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết tại website này!

Sự thỏa thuận của người dùng

Chào mừng bạn đến ký Thỏa thuận người dùng CatStar Planet ("Thỏa thuận này") với Công ty TNHH Công nghệ tìm kiếm Bắc Kinh. (sau đây được gọi là "CatStar Planet" hoặc "chúng tôi") và sử dụng các dịch vụ nền tảng CatStar Planet!

Trong điều này đặc biệt nhắc nhở bạn (người dùng) trước khi trở thành người dùng đã đăng ký hành tinh CatStar, vui lòng đọc "thỏa thuận người dùng hành tinh CatStar" (sau đây gọi là "thỏa thuận"), đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các điều khoản của các điều khoản của thỏa thuận này, đặc biệt liên quan đến việc loại trừ hoặc giới hạn các điều khoản trách nhiệm pháp lý, quyền cấp phép và sử dụng thông tin và đồng ý với các điều khoản và điều kiện mở cửa, luật hiện hành và điều khoản giải quyết tranh chấp, v.v. Nếu bạn là thể nhân dưới 18 tuổi hoặc người bị hạn chế năng lực dân sự theo quy định của pháp luật, vui lòng đọc Thỏa thuận này kèm theo người giám hộ hợp pháp và đặc biệt lưu ý đến các điều khoản sử dụng đối với trẻ vị thành niên. Việc trẻ vị thành niên thực hiện và thực hiện các quyền và nghĩa vụ dưới đây được coi là đã được sự chấp thuận của người giám hộ hợp pháp. Trừ khi bạn đã đọc và chấp nhận tất cả các điều khoản của Thỏa thuận này, bạn không được quyền sử dụng các dịch vụ do CatStar Planet Platform cung cấp. Việc sử dụng của bạn sẽ được coi là sự chứng thực cho toàn bộ nội dung của Thỏa thuận này.

I. Định nghĩa

Nền tảng CatStar Planet: Trang web CatStar Planet (*), Ứng dụng di động CatStar Planet (APP), v.v. (bao gồm các hình thức mới phát sinh từ sự phát triển công nghệ trong tương lai).

Người dùng: Bao gồm người dùng đã đăng ký và chưa đăng ký, sau đây được gọi là "bạn". Người dùng đã đăng ký đề cập đến người dùng sử dụng các dịch vụ nền tảng CatStar Planet hoặc thông tin nền tảng CatStar Planet sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục đăng ký thông qua nền tảng CatStar Planet. Người dùng chưa đăng ký là những người dùng trực tiếp đăng nhập vào nền tảng CatStar Planet hoặc truy cập CatStar Planet Platform thông qua các trang web khác và trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng các dịch vụ của CatStar Planet Platform hoặc tài liệu nền tảng CatStar Planet mà không cần đăng ký.

Thỏa thuận này cũng bao gồm các thỏa thuận, quy tắc liên quan và các nội dung khác liên quan đến Phần mềm CatStar Planet và các dịch vụ liên quan đã được xuất bản và có thể được bên chúng tôi xuất bản liên tục. Sau khi nội dung nói trên được chính thức phát hành và chuyển đến người dùng (thư tại chỗ, thông báo hệ thống, v.v.), nội dung đó sẽ là một phần không thể tách rời của Thỏa thuận này và bạn cũng sẽ tuân theo nội dung đó. Nếu người dùng không chấp nhận các điều khoản đã sửa đổi, vui lòng ngừng sử dụng dịch vụ ngay lập tức. Nếu người dùng tiếp tục sử dụng dịch vụ, người dùng sẽ được coi là đã chấp nhận thỏa thuận sửa đổi.

II. Đăng ký tài khoản

1. Người dùng cần đăng ký tài khoản CatStar Planet trước khi sử dụng dịch vụ. Tài khoản CatStar Planet phải được đăng ký với ràng số điện thoại di động. Người dùng được yêu cầu đăng ký tài khoản CatStar Planet với số điện thoại di động không bị ràng buộc với tài khoản CatStar Planet hoặc số điện thoại di động không bị CatStar Planet cấm theo thỏa thuận này. Chúng tôi có thể thay đổi phương thức đăng ký và ràng buộc tài khoản dựa trên nhu cầu của người dùng hoặc nhu cầu của sản phẩm mà không cần thông báo trước cho người dùng.

2. Nếu người đăng ký có tiền lệ bị chúng tôi cấm đăng ký, hoặc bị nghi ngờ đăng ký giả và lợi dụng tên người khác, hoặc các lý do khác mà không xin phép được, chúng tôi sẽ từ chối đơn đăng ký.


3. Theo phương thức đăng ký ràng buộc của tài khoản CatStar Planet, bạn đồng ý rằng CatStar Planet sẽ cho phép số điện thoại di động, số nhận dạng thiết bị di động và các thông tin khác của bạn được sử dụng để đăng ký.

4. Khi người dùng đăng ký và sử dụng Dịch vụ, chúng tôi cần thu thập thông tin cá nhân có thể nhận dạng người dùng để có thể liên hệ với người dùng khi cần thiết hoặc cung cấp cho người dùng trải nghiệm người dùng tốt hơn. Thông tin chúng tôi thu thập bao gồm nhưng không giới hạn tên người dùng, số điện thoại, v.v. CatStar Planet đồng ý rằng việc sử dụng những thông tin đó tuân theo sự bảo vệ thông tin riêng tư cá nhân của người dùng.

 III. Bảo mật tài khoản

1. Khi bạn đăng ký thành công và trở thành người dùng CatStar Planet, bạn sẽ nhận được tên người dùng và mật khẩu, đồng thời có quyền sử dụng tên người dùng và mật khẩu của riêng mình để đăng nhập vào CatStar Planet bất kỳ lúc nào.

2. Người dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm về bảo mật tên người dùng và mật khẩu của họ và hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động và sự kiện được thực hiện dưới tên người dùng của họ.

3. Người dùng không được chuyển nhượng hoặc ủy quyền cho người khác sử dụng tên người dùng CatStar Planet của mình dưới mọi hình thức.

4. Người dùng phải giữ mật khẩu đúng cách và không được tiết lộ mật khẩu cho người khác. Người dùng sẽ chịu mọi tổn thất do việc lưu giữ mật khẩu không đúng cách.

5. Nếu người dùng tiết lộ mật khẩu, nó có thể dẫn đến những hậu quả pháp lý bất lợi. Vì vậy, cho dù lý do nào khiến mật khẩu bảo mật của người dùng bị đe dọa, người dùng cần liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng của CatStar Planet, nếu không hậu quả do chính mình gánh chịu.

IV. Đại diện người dùng và bảo hành

1. Sử dụng cam kết rằng mình là chủ thể dân sự có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, có khả năng giao dịch và thực hiện nghĩa vụ của mình.

2. Người dùng có nghĩa vụ cung cấp thông tin thực của mình khi đăng ký, đảm bảo tính hợp lệ và bảo mật của các nội dung như số điện thoại di động và tên. Nhân viên CatStar Planet có thể liên hệ với người dùng qua thông tin liên hệ trên. Đồng thời, người dùng cũng có nghĩa vụ cập nhật thông tin đăng ký liên quan kịp thời khi thông tin liên quan thực sự bị thay đổi.

3. Người dùng thông qua việc sử dụng hành tinh CatStar trong quá trình tải lên, sao chép, phân phối, truyền tải bất kỳ nội dung nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở hình ảnh tài khoản, tên, hướng dẫn sử dụng thông tin đăng ký và thông tin chứng nhận, hoặc văn bản, giọng nói, hình ảnh , video, đồ họa gửi, trả lời, và một liên kết đến trang, và sử dụng các tài khoản khác hoặc nội dung của dịch vụ này vi phạm hệ thống luật của nhà nước có liên quan. Bằng cấp, bao gồm nhưng không giới hạn các nguyên tắc sau

(1) vi phạm các nguyên tắc cơ bản do Hiến pháp thiết lập;

(2) Gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia, tiết lộ bí mật nhà nước, lật đổ quyền lực nhà nước và phá hoại đoàn kết dân tộc

(3) làm tổn hại đến danh dự và lợi ích của Nhà nước;

(4) kích động hận thù hoặc phân biệt đối xử dân tộc để phá hoại đoàn kết dân tộc;

(5) phá hoại chính sách tôn giáo của nhà nước và truyền bá tà giáo, mê tín phong kiến;

(6) Tin đồn thất thiệt, gây rối trật tự xã hội, phá hoại ổn định xã hội;

(7) Truyền bá nội dung tục tĩu, khiêu dâm, cờ bạc, bạo lực, giết người, khủng bố hoặc tội phạm vô luân

(8) Xúc phạm, vu khống người khác hoặc xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của người khác;

(9) Các nội dung khác mà pháp luật và quy định hành chính cấm.

4. Người dùng không được sử dụng tài khoản CatStarplanet hoặc dịch vụ để tải lên, sao chép, xuất bản hoặc phổ biến nội dung gây cản trở hoạt động bình thường của CatStarPlanet hoặc vi phạm quyền và lợi ích hợp pháp của người dùng khác hoặc bên thứ ba

(1) chứa bất kỳ tình dục hoặc ám chỉ tình dục nào;

(2) Nội dung lăng mạ, đe dọa hoặc đe dọa;

(3) Những nội dung chứa nội dung quấy rối, quảng cáo spam, thông tin độc hại và thông tin giả mạo;

(4) Liên quan đến quyền riêng tư, thông tin cá nhân hoặc dữ liệu của người khác;

(5) Xâm phạm quyền danh tiếng, quyền chân dung, quyền sở hữu trí tuệ, bí mật kinh doanh và các quyền hợp pháp khác của người khác,

(6) Chứa các thông tin khác gây cản trở hoạt động bình thường của Dịch vụ và xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của người dùng khác hoặc bên thứ ba.

V. Cung cấp dịch vụ dựa trên phần mềm

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho bạn thông qua phần mềm CatStar Planet và bạn cũng phải tuân thủ các điều khoản sau:

1. Chúng tôi cấp cho bạn giấy phép cá nhân, không thể chuyển nhượng và không độc quyền để tải xuống phần mềm mà bạn có thể cần để sử dụng Dịch vụ. Bạn chỉ có thể sử dụng phần mềm cho mục đích truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ.

2. Bạn có thể sử dụng phần mềm "CatStar Planet" và các dịch vụ liên quan để tải các ứng dụng khách "CatStar Planet" hoặc truy cập trang web chính thức của CatStar Planet hoặc các trang web liên quan khác bằng cách cài đặt trước hoặc tải xuống bởi bên thứ ba được chúng tôi ủy quyền . Nếu bạn không lấy phần mềm từ chúng tôi hoặc bên thứ ba được chúng tôi ủy quyền, chúng tôi không thể đảm bảo việc sử dụng bình thường phiên bản không chính thức của phần mềm CatStar Planet và chúng tôi không liên quan gì đến việc bạn mất mát.

3.Để cải thiện trải nghiệm người dùng, đảm bảo tính bảo mật của dịch vụ và tính nhất quán của các chức năng sản phẩm, chúng tôi có thể cập nhật phần mềm. Bạn nên cập nhật phần mềm liên quan lên phiên bản mới nhất, nếu không chúng tôi không đảm bảo việc sử dụng bình thường, bạn có quyền chọn chấp nhận phiên bản hoặc các dịch vụ cập nhật, nếu không chấp nhận, một số chức năng sẽ bị hạn chế hoặc không thể tiếp tục sử dụng . Bạn có thể gỡ cài đặt phần mềm CatStar Planet và các dịch vụ liên quan nếu không còn cần đến chúng nữa.

Trừ khi được sự cho phép bằng văn bản của chúng tôi, bạn sẽ không được thực hiện bất kỳ hành động nào sau đây:

(1) xóa thông tin bản quyền khỏi phần mềm và các bản sao của nó;

(2) Thiết kế ngược, lắp ráp ngược, biên dịch ngược phần mềm, hoặc cố gắng khám phá mã nguồn của phần mềm;

(3) Sử dụng, thuê, cho mượn, sao chép, sửa đổi, liên kết, tái bản, biên dịch, xuất bản, xuất bản và thiết lập các trang phản chiếu nội dung mà chúng tôi có quyền sở hữu trí tuệ;

(4) trong quá trình phần mềm hoặc phần mềm hoạt động để phát hành vào bất kỳ dữ liệu đầu cuối nào trong bộ nhớ, trong quá trình phần mềm chạy dữ liệu tương tác giữa máy khách và máy chủ, cũng như phần mềm cần thiết để chạy dữ liệu hệ thống, để sao chép, sửa đổi , thêm, xóa, chạy khớp nối hoặc tạo bất kỳ sản phẩm phái sinh nào, bao gồm nhưng không giới hạn, việc sử dụng trình cắm, bổ sung hoặc không bởi bên thứ ba được ủy quyền bởi công việc của chúng tôi Với / phần mềm truy cập dịch vụ và các hệ thống liên quan;

(5) Thêm, xóa hoặc thay đổi chức năng hoặc tác dụng hoạt động của phần mềm bằng cách sửa đổi hoặc giả mạo các hướng dẫn và dữ liệu trong hoạt động của phần mềm, hoặc vận hành hoặc phổ biến phần mềm và phương pháp được sử dụng cho các mục đích trên cho công chúng, bất kể những hành vi này có nhằm mục đích thương mại hay không;

(6) Đăng nhập hoặc sử dụng phần mềm và dịch vụ của chúng tôi thông qua phần mềm, trình cắm thêm, trình cắm thêm và hệ thống của bên thứ ba không được chúng tôi phát triển hoặc ủy quyền, hoặc tạo, xuất bản và phổ biến phần mềm, trình cắm thêm, trình cắm thêm của bên thứ ba trong và hệ thống không được phát triển hoặc ủy quyền bởi chúng tôi.

VI. Kết thúc dịch vụ

1. CatStar Planet có quyền chấm dứt dịch vụ đối với Người sử dụng trong các trường hợp sau đây;

(1) CatStar Planet có quyền chấm dứt dịch vụ đã cung cấp cho người dùng nếu người dùng vi phạm các quy định liên quan của Thỏa thuận dịch vụ; CatStar Planet có quyền đơn phương chấm dứt dịch vụ cung cấp cho người dùng nếu người dùng đăng ký trực tiếp hoặc gián tiếp hoặc dưới danh nghĩa của người khác.

 (2) Nếu chúng tôi nhận thấy rằng thông tin liên hệ do người dùng cung cấp không tồn tại hoặc không thể kết nối được khi chúng tôi liên hệ với người dùng thông qua thông tin do người dùng cung cấp, chúng tôi thông báo cho người dùng về sự thay đổi bằng thông tin liên hệ khác và người dùng vẫn Không cung cấp thông tin liên hệ mới trong vòng 3 ngày làm việc, chúng tôi có quyền chấm dứt dịch vụ cho người dùng;

(3) Người dùng không được phép vuốt hoặc gian lận bằng chương trình hoặc các phương tiện thủ công. Nếu người dùng bị phát hiện gian lận, chúng tôi sẽ ngay lập tức chấm dứt dịch vụ và có quyền giữ lại số tiền trong tài khoản;

 (4) Khi chúng tôi nhận thấy dữ liệu hoặc thông tin do người dùng cung cấp có chứa nội dung sai lệch, chúng tôi có quyền chấm dứt dịch vụ cho những người dùng đó bất kỳ lúc nào.

(5) Khi Điều khoản dịch vụ bị chấm dứt hoặc được cập nhật, người dùng rõ ràng không muốn chấp nhận các điều khoản mới của Đoạn dịch vụ;

(6) và các trường hợp khác mà chúng tôi cho là cần thiết để chấm dứt Dịch vụ.

2. Sau khi chấm dứt Dịch vụ, chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ giữ lại bất kỳ thông tin nào trong hoặc liên quan đến tài khoản ban đầu cho người dùng, hoặc chuyển tiếp bất kỳ thông tin chưa đọc hoặc đã gửi nào cho người dùng hoặc bên thứ ba.

3. Người dùng hiểu và đồng ý rằng, ngay cả sau khi chấm dứt Thỏa thuận này và chấm dứt Dịch vụ của Người dùng, chúng tôi có quyền:

(1) Tiếp tục lưu thông tin người dùng của bạn;

(2) Tiếp tục yêu cầu người dùng về các trách nhiệm pháp lý mà họ phải chịu do vi phạm luật và quy định, Thỏa thuận này và các quy tắc của CatStar Planet Platform trong quá trình sử dụng các dịch vụ CatStar Planet Platform.

VII.Thay đổi và gián đoạn dịch vụ

1. Theo tính chất đặc biệt của các dịch vụ Mạng, người dùng đồng ý rằng chúng tôi sẽ thay đổi hoặc làm gián đoạn một phần hoặc tất cả các dịch vụ Mạng, và xóa (không còn lưu) bất kỳ thông tin nào do người dùng gửi trong quá trình sử dụng dịch vụ mà không cần thông báo cho người dùng hoặc chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với bất kỳ người dùng nào hoặc bất kỳ bên thứ ba nào

2. Chúng tôi cần kiểm tra hoặc cập nhật nền tảng cung cấp dịch vụ mạng theo định kỳ hoặc đột xuất và chúng tôi không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc gián đoạn dịch vụ mạng trong một thời gian hợp lý do các trường hợp đó gây ra.

VIII. Sửa đổi Điều khoản Dịch vụ

1. Chúng tôi có quyền sửa đổi bất kỳ nội dung nào của Điều khoản Dịch vụ vào bất kỳ lúc nào. Khi bất kỳ nội dung nào của Điều khoản dịch vụ thay đổi, chúng tôi sẽ thông báo cho người dùng về việc sửa đổi theo cách thích hợp.


2. Người dùng có quyền ngừng sử dụng các dịch vụ của Mạng nếu họ không đồng ý với các sửa đổi do chúng tôi thực hiện đối với Điều khoản dịch vụ.


3. Nếu người dùng tiếp tục sử dụng dịch vụ Mạng, sẽ được coi là người dùng chấp nhận sửa đổi do chúng tôi thực hiện đối với Điều khoản Dịch vụ.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm và bồi thường 

1. Nếu chúng tôi đã chỉ ra việc thay đổi phương thức cung cấp dịch vụ và nhắc nhở người dùng về những vấn đề cần chú ý, mọi hậu quả phát sinh do người dùng không tuân thủ các yêu cầu sẽ do người dùng tự chịu.

2. Người dùng đồng ý rõ ràng rằng việc sử dụng CatStar Planet của họ hoàn toàn do họ tự chịu rủi ro và tất cả các hậu quả phát sinh từ việc sử dụng CatStar Planet hoàn toàn do họ tự chịu rủi ro.

3. Người dùng đồng ý bảo mật và bảo vệ lợi ích của hành tinh CatStar và những người dùng khác, vì người dùng sử dụng CatStar star là bất hợp pháp, không đúng sự thật, không công bằng, vi phạm quyền và lợi ích hợp pháp của bên thứ ba hoặc vi phạm bất kỳ của các điều khoản và điều kiện theo thỏa thuận này và những tổn thất đối với chúng tôi và bất kỳ bên thứ ba nào khác, người dùng đồng ý chịu trách nhiệm về những thiệt hại do đó gây ra.


IX. Cam kết bảo mật

 1. Phạm vi ứng dụng:

(1) Thông tin đăng ký cá nhân được cung cấp theo yêu cầu khi người dùng đăng ký tài khoản CatStar Planet;

(2) Khi người dùng sử dụng CatStarplanet hoặc truy cập trang web có liên quan của nó, CatStarPlanet tự động nhận và ghi lại giá trị máy chủ trên trình duyệt của người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn ở địa chỉ IP và dữ liệu khác và bản ghi trang web mà người dùng yêu cầu.

2. Sử dụng thông tin:

(1) Chúng tôi sẽ không bán hoặc cho bất kỳ ai mượn thông tin cá nhân của người dùng, trừ khi chúng tôi được sự cho phép trước của người dùng;

(2) Chúng tôi cũng không cho phép bất kỳ bên thứ ba nào thu thập, chỉnh sửa, bán hoặc phổ biến thông tin cá nhân của người dùng bằng bất kỳ hình thức nào. Nếu bất kỳ người dùng nào bị phát hiện tham gia vào các hoạt động trên, chúng tôi có quyền chấm dứt ngay lập tức thỏa thuận dịch vụ với người dùng đó và đóng tài khoản của họ.


(3) Với mục đích phục vụ người dùng, chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân của người dùng để cung cấp dịch vụ cho người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn việc gửi thông tin sản phẩm và dịch vụ cho người dùng hoặc chia sẻ thông tin với các đối tác của chúng tôi để họ có thể gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ cho người dùng.

3. Tiết lộ thông tin

Thông tin cá nhân của người dùng sẽ được tiết lộ một phần hoặc toàn bộ:

(1) với sự đồng ý của người dùng, với các bên thứ ba;

(2) Tiết lộ cho bên thứ ba hoặc tổ chức hành chính hoặc tư pháp theo các quy định có liên quan của pháp luật hoặc yêu cầu của các tổ chức hành chính hoặc tư pháp;

(3) Nếu người dùng vi phạm các luật liên quan của Trung Quốc hoặc các chính sách của trang web, nó sẽ tiết lộ cho bên thứ ba;

(4) Để cung cấp sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của người dùng, thông tin cá nhân của người dùng phải được chia sẻ với bên thứ ba;

(5) Hành tinh CatStar khác theo luật hoặc chính sách trang web được coi là tiết lộ thích hợp;

XI.Những người khác

 1. Chúng tôi long trọng nhắc nhở người dùng lưu ý đến các điều khoản miễn trừ trách nhiệm pháp lý và hạn chế quyền của người dùng trong thỏa thuận này. Vui lòng đọc kỹ và xem xét các rủi ro một cách độc lập. Trẻ vị thành niên nên đi cùng với người giám hộ hợp pháp để đọc Thỏa thuận này. 

2. Hiệu lực, cách giải thích và giải quyết tranh chấp của Thỏa thuận này sẽ được điều chỉnh bởi luật pháp của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Nếu có bất kỳ tranh chấp hoặc tranh chấp nào giữa người dùng và chúng tôi, trước tiên chúng tôi nên giải quyết nó một cách thân thiện. Nếu thương lượng không thành công, người dùng đồng ý gửi tranh chấp hoặc tranh chấp đến thẩm quyền của tòa án nhân dân nơi CatStar Planet sinh sống.

3. Nếu bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này không hợp lệ hoặc không thể thi hành vì bất kỳ lý do gì, các điều khoản còn lại sẽ vẫn có hiệu lực và ràng buộc đối với cả hai bên.

4. Công ty TNHH Công nghệ Bắc Kinh Xunjian có quyền giải thích và sửa đổi Thỏa thuận.

5. Hiệp định này sẽ được áp dụng kể từ ngày 22 tháng 12 năm 2021.


👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//