👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Trước khi Mainnet of Otara token phát sinh, Danh sách kiểm tra Mainnet là điều kiện trước mà tất cả người dùng cần phải hoàn thành để đảm bảo tính đủ điều kiện của tài khoản và số dư Otara của họ.

Chương trình khai thác Otara miễn phí từ Imota

Imota là nền tảng khai thác và kiếm tiền web3, được định vị là nền tảng tiên phong về doanh thu phi tập trung, giúp người dùng nhận được thu nhập công bằng liên quan đến việc họ tham gia vào hệ sinh thái Imota và toàn bộ nền kinh tế dữ liệu. Imota cho phép mỗi người dùng dễ dàng tham gia cộng đồng qua email hoặc ID Apple và thậm chí cho phép tham gia ở chế độ khách (sử dụng ID khách). Người dùng có thể bắt đầu kiếm token Otara ngay lập tức bằng cách chạm vào màn hình của Imota.

Mã thông báo quản trị chính thức của Imota là Otara, có thể dễ dàng khai thác thông qua ứng dụng Imota. Người dùng truy cập ứng dụng hàng ngày để duy trì thành tích, kiếm mã thông báo Otara bằng cách nhấn vào nút "Khai thác". Theo cập nhật mới nhất, có ba phiên khai thác mỗi ngày, cách nhau 8 giờ. Các phiên này được chia thành ba lượt: khai thác cơ bản, khai thác tiền thưởng (bao gồm việc xem quảng cáo) và khai thác hoa hồng giới thiệu.

Tải, cài đăng nhập ứng dụng Imota

Tải app Imota

Trên App store: https://apps.apple.com/vn/app/imota/id6444327204

Trên CHPlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nft5.imota&hl=vi&gl=VN

Mã: Wv0aZCTu (Lưu ý: Nhập mã mới nhận 5BUSD)

Tiến độ trong quá khứ và lộ trình sắp tới vào năm 2024

Chính thức ra mắt vào năm 2023, Imota đã trải qua nhiều bản cập nhật và cải tiến lấy người dùng làm trung tâm và hiện đang hoạt động trơn tru trên phiên bản Emerald Mining, có giao diện người dùng tối ưu và hấp dẫn trực quan. Cộng đồng Otarian, bao gồm các chủ sở hữu Otara, đã phát triển lên hơn 600.000 thành viên trên toàn cầu.

Hướng tới năm 2024, Otara chuẩn bị tham gia Mainnet vào quý 4, với kế hoạch bắt đầu niêm yết trên cả DEX và CEX vào đầu năm 2025. Lộ trình chi tiết của dự án có sẵn trong Sách trắng Imota. Để chuẩn bị cho việc ra mắt Mainnet, Imota tập trung vào việc tinh chỉnh và bổ sung các chức năng và cơ chế nâng cao. Danh sách kiểm tra Mainnet cũng đang được phát triển và dự kiến sẽ được tích hợp vào ứng dụng vào tháng 2 năm 2024. Điều này cho phép người dùng tiếp tục khai thác mã thông báo Otara một cách dễ dàng, đồng thời hoàn thành Danh sách kiểm tra Mainnet để đảm bảo tài khoản và số dư Otara của họ được hưởng các đặc quyền của Mainnet 2024 .

Danh sách kiểm tra Mainnet của Imota quan trọng như thế nào?

Chúng tôi đánh giá cao sự cống hiến của người dùng cho hệ sinh thái Imota được thể hiện thông qua sự tham gia và hỗ trợ của cộng đồng. Danh sách kiểm tra Mainnet xác thực mức độ tương tác cao và mức độ sẵn sàng của người dùng trong việc di chuyển tài khoản của họ sang blockchain.

Đủ điều kiện tham gia Danh sách kiểm tra là một đặc quyền cung cấp cho người dùng quyền truy cập ưu tiên sau khi Mainnet khởi chạy, cho phép họ di chuyển liền mạch mã thông báo Otara của mình.

Danh sách kiểm tra Mainnet đóng vai trò là bước ban đầu để người dùng xác minh tài khoản của họ trước khi phát hành Mainnet. Người dùng có thể truy cập trực tiếp vào Danh sách kiểm tra trong ứng dụng và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm được ít nhất 100 điểm đủ điều kiện. Các hành động như tải xuống ứng dụng, đăng ký, khai thác Otara và tham gia cộng đồng sẽ được tính vào điểm. Giúp xây dựng cộng đồng Imota là rất quan trọng. Người dùng có thể kiếm được 50 điểm Danh sách kiểm tra bằng cách mời bạn bè, cho họ cơ hội tham gia Hàng đợi Tiêu chuẩn.

Danh sách kiểm tra Mainnet nhằm mục đích khuyến khích đóng góp bằng cách loại bỏ các rào cản để tham gia cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi kỷ niệm sự tham gia của mỗi người dùng trên nền tảng và khen thưởng các tương tác thông qua thành tích Danh sách kiểm tra Mainnet.

Kết luận

Danh sách kiểm tra Mainnet Imota là danh sách các tác vụ cần làm để xác thực tài khoản người dùng trong hệ sinh thái Imota trước Mainnet. 

Mỗi tài khoản bước vào giai đoạn Mainnet cần tích lũy ít nhất 100 điểm trong Danh sách kiểm tra Mainnet. Người dùng vẫn có thể khai thác và hoàn thành danh sách này trực tiếp trên ứng dụng Imota từ nay đến thời điểm Mainnet.

Chú ý: Đào coin, phải mở hàng ngày để tăng tốc độ khai thác và gia tăng thu nhập. Nếu chỉ cài mà không mở hàng ngày hoặc mở không đều thì lượng coin thu được sẽ thấp. Thu nhập không đáng kể. Thu nhập từ đào coin bằng điện thoại tỷ lệ thuận với độ chuyên cần của bạn!

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//