👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 

Khi thị trường tiền điện tử có dấu hiệu ấm lên, nhiều người đang có ý định bắt đầu tham gia hoặc quay trở lại. Tuy nhiên trước hết, hãy xem xét một số lưu ý sau đây để trở thành người chơi thông minh trong thị trường có nhiều cơ hội song cũng tiềm ẩn rủi ro này…


Theo các chuyên gia, một khi không gian tiền điện tử bùng nổ trở lại, các nhà đầu tư sẽ  không thiếu cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên trước hết, những người tham gia cần tìm hiểu xem liệu làm việc trong ngành tiền điện tử có phù hợp với bản thân hay không. 

TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP TIỀN ĐIỆN TỬ 

 Tiền điện tử đã tồn tại hơn mười năm nay và vẫn đang phát triển nhanh chóng. Theo Tech Collective, thị trường tiền điện tử có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền, chẳng hạn như đầu tư vào coin tiềm năng, khai thác coin và bán lại trên các sàn giao dịch,...

Nếu cảm thấy lo lắng về việc đa dạng hóa danh mục đầu tư thì đầu tư một phần vào Bitcoin có thể là một ý tưởng hay vì ngoài mua bất động sản, ít có cách nào giúp 100 nghìn USD-tiền đầu tư của bạn ngày hôm nay có thể có giá trị hơn vào ngày mai nhất là khi tình trạng lạm phát ngày càng tăng nhanh theo thời gian. 

NHỮNG RỦI RO KHI LÀM VIỆC TRONG LĨNH VỰC TIỀN ĐIỆN TỬ 

Giống như mọi ngành công nghiệp mới khác, thị trường tiền điện từ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cần chú ý. 

Nguy cơ mất tiền, một điều hiển nhiên nhưng luôn phải đề cập đến. Bạn cần chấp nhận một sự thật trước khi tham gia vào thị trường này là giá trị đồng tiền đi lên có thể giúp bạn đổi đời chỉ sau một đêm nhưng cũng có thể khiến bạn ngay lập tức trắng tay khi dòng tiền đi xuống. Ngoài ra, bạn cũng có thể mất tiền vì bị một công ty lừa đảo hoặc công ty mà bạn đầu tư buộc phải ngừng kinh doanh. Một khi các công ty này ngừng hoạt động, họ sẽ ngừng tính năng rút tiền, khi đó sẽ rất khó để bạn có thể lấy lại số tiền mà mình đã đầu tư. 

Thứ hai, đồng tiền của bạn đôi khi sẽ không được những người khác chấp nhận thanh toán do tỷ giá hối đoái biến động giữa các loại tiền tệ fiat, chẳng hạn như USD so với BTC/ETH/LTC, v.v., điều đó có nghĩa là mặc dù một thứ gì đó có giá 1 USD hôm nay, không nhất thiết nó sẽ như vậy vào ngày mai bởi vì giá trị của các đồng coin sẽ liên tục thay đổi tùy thuộc vào số lượng cung và cầu, giống như tỷ lệ lạm phát và biến động tiền tệ…

Nhìn chung, thị trường tiền điện tử vẫn còn khá mới và có rất nhiều những cạnh tranh. Điều này có nghĩa là bạn cần biết mình đang làm gì và cẩn thận với bất kỳ ai. Bạn cũng cần đảm bảo nơi cất giữ tiền được an toàn để không bị đánh cắp hoặc thất lạc, chẳng hạn như tai nạn mất ổ cứng. 

THAM GIA VÀO TIỀN ĐIỆN TỬ PHẢI CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM? 

Theo các chuyên gia tài chính, chúng ta không cần nhiều kinh nghiệm để tham gia vào tiền điện tử. Bạn có thể tìm hiểu khi bạn bắt đầu và bắt đầu bằng cách mua một lượng nhỏ tiền điện tử và tìm hiểu thêm bằng cách đọc sách, xem video, tham dự hội thảo,... 

Theo đó, bạn có thể tận dụng tài nguyên từ những nguồn thông tin miễn phí như video YouTube từ các chuyên gia như Andreas Antonopoulos hoặc John McAfee, đọc sách về đầu tư tiền điện tử và hình thành thói quen cập nhập tin tức thị trường mỗi ngày để có những phán đoán chính xác. 

Khi chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào, bạn có thể xem xét đến việc xin lời khuyên từ các chuyên gia hoặc tham gia lớp học của họ để hỏi hỏi những kiến thức của họ về thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê những người chơi đã có kinh nghiệm nhưng phải uy tín để thay bạn đầu tư, điều này sẽ giúp nguồn tiền của bạn được đảm bảo. 

LÀM GIÀU TRONG THỊ TRƯỜNG TIỀN SỐ RẤT DỄ DÀNG? 
Trên thực tế, tiền điện tử là một nơi khá khó để kiếm tiền. Có rất nhiều người đang cố gắng tham gia vào lĩnh vực này, nhưng chỉ một số ít có thể thành công. Nếu muốn kiếm tiền bằng tiền điện tử, bạn phải luôn nhanh nhạy trong mọi quyết định giao dịch, tuy nhiên muốn làm được điều này bạn sẽ phải học hỏi rất nhiều và phải luôn giữ vững tinh thần những lúc tiền xuống giá.  

Như đã nói ở trên, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền trong không gian tiền điện tử, chẳng hạn như thực hiện giao dịch và kiếm lợi nhuận bằng cách mua thấp và bán cao. Và một cơ hội làm giàu khác trong thị trường tiền điện tử là phát triển các ứng dụng chuỗi khối nếu mã hóa là thứ bạn quan tâm. Hiện nay, tại nước ngoài, các công ty xây dựng giải pháp chuỗi khối cho các doanh nghiệp và chính phủ đang rất phát triển và đương nhiên họ sẽ trả lương rất cao cho nhân sự tại những vị trí liên quan. 

Khác với những gì được thổi phồng, ngành công nghiệp tiền điện tử không hề dễ kiếm tiền.Thị trường tiền điện tử luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng dành thời gian để nghiêm túc tìm hiểu mọi thứ thì việc trở thành triệu phú nhờ thị trường tiền điện tử không phải là không thể! 

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//