👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

  Thị trường chứng khoán chứng kiến một đảo chiều tăng điểm sau khi Fed công bố quyết định tăng lãi suất.  Kết phiên, VN-Index tăng 4,56 điểm (tương đương 0,44%) để tiến lên mốc 1.045 điểm. Sắc xanh đỏ cân bằng với 380 mã tăng điểm và 374 mã giảm điểm. Dòng tiền ảm đạm khi giá trị giao dịch trên HOSE chỉ đạt 7.700 tỷ đồng, giảm 10% so với phiên trước đó.

Hướng lên vùng 1.050 – 1.060 điểm

Kết hợp với các chỉ báo động lượng RSI và MACD trong vùng trung tính, Agriseco Research cho rằng các phiên sắp tới nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp tục tiến lên vùng 1.050 – 1.060 điểm. Nhà đầu tư đã có vị thế giá thấp đối với các nhóm đang nhận được sự chú ý của dòng tiền như nhóm chứng khoán và nhóm VN30 có thể tiếp tục nắm giữ và hạn chế giải ngân mới khi thị trường chưa rõ xu hướng.

Cổ phiếu lớn nâng đỡ, VN-Index đảo chiều tăng điểm vào cuối phiên

Điều đáng nói là dòng tiền ảm đạm khi giá trị giao dịch trên HOSE chỉ đạt 7.700 tỷ đồng, giảm 10% so với phiên trước đó.
Nhóm VN-30 phiên hôm nay phân hóa khá mạnh, dù sắc xanh vẫn chiếm sóng. Cả nhóm tăng hơn 3,4 điểm với 17 mã tăng điểm, 8 mã giảm điểm và 5 mã đứng tham chiếu. Nổi bật nhất là VCB khi bật tăng 1,9% đóng góp gần 5 điểm cho đà tăng của chỉ số. Bên cạnh đó, nhiều cổ phiếu lớn cũng tăng điểm tích cực như PLX, SSI, SSI, ACB, VNM, TPB... Chiều ngược lại, MSN, FPT, BID, MWG,... là những cái tên đi ngược thị trường khi chìm trong sắc đỏ.
Kết phiên, VN-Index tăng 4,56 điểm (tương đương 0,44%) để tiến lên mốc 1.045 điểm. Sắc xanh đỏ cân bằng với 380 mã tăng điểm và 374 mã giảm điểm.

Khối ngoại tăng tốc mua ròng gần 330 tỷ đồng, một mã bất động sản được "gom" mạnh nhất trong ba phiên liên tiếp

Giao dịch khối ngoại khá tích cực trong phiên thị trường hồi phục khi họ mua ròng với tổng giá trị gần 328 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Kết phiên, VN-Index tăng 4,56 điểm (tương đương 0,44%) để tiến lên mốc 1.045 điểm. Sắc xanh đỏ cân bằng với 380 mã tăng điểm và 374 mã giảm điểm.

Giao dịch khối ngoại khá tích cực trong phiên thị trường hồi phục khi họ mua ròng với tổng giá trị gần 328 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trên HOSE, khối ngoại mua ròng với giá trị xấp xỉ 336 tỷ đồng

Tại chiều mua, VHM được mua ròng mạnh nhất với giá trị 89 tỷ đồng. Đây cũng là phiên thứ ba liên tiếp mã bất động sản này được khối ngoại gom mạnh nhất trên HOSE. Bên cạnh đó, HPG xếp tiếp theo danh sách mua ròng mạnh trên HoSE với 80 tỷ đồng. Ngoài ra, khối ngoại cũng mua ròng VNM và SSI với giá trị là 68 và 32 tỷ đồng.

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//