👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Chú ý 4 loại thiết bị gia dụng này khi không sử dụng nhớ rút phích cắm nhé, nếu không hóa đơn tiền điện sẽ thấp đấy lên, bạn thậm chí không biết chuyện gì đang xảy ra! Vậy đó là 4 loại nào, tiếp theo mình sẽ chia sẻ với các bạn nhé!

Đầu tiên là bộ sạc điện thoại di động!

 Tôi tin rằng về cơ bản mọi người sẽ sử dụng điện thoại di động nên sẽ sạc điện thoại di động hàng ngày và nhiều bạn sẽ chỉ rút điện thoại di động ngay sau khi sạc xong, còn bộ sạc điện thoại di động ở đó và cắm mọi lúc. Nhưng điều này không chỉ rút ngắn tuổi thọ của bộ sạc điện thoại di động mà còn tăng tốc độ tiêu thụ điện năng và thậm chí có thể gây ra những rắc rối không cần thiết, chẳng hạn như nếu bộ sạc hoặc phích cắm không chất lượng, có thể có nguy cơ cháy nổ, vì vậy mọi người phải nhớ rằng sau khi sạc điện thoại di động, bạn phải hình thành thói quen rút bộ sạc điện thoại di động ra khỏi ổ cắm, điều này có thể bảo vệ bộ sạc và kéo dài tuổi thọ của nó!

Thứ 2 là điều hòa. 

Đối với điều hòa không khí, có thể nói rằng về cơ bản mọi hộ gia đình đều lắp đặt, vì vậy vào mùa hè hoặc mùa đông khi thời tiết lạnh, chúng ta sẽ sử dụng điều hòa để giảm nhiệt độ và giữ ấm. Vì vậy, chúng ta thường luôn cắm điện điều hòa nhưng quên rằng điều hòa tiêu thụ rất nhiều điện năng, đặc biệt là khi điều hòa được sử dụng để sưởi ấm vào mùa đông, mức tiêu thụ điện năng đặc biệt lớn, vì vậy chúng ta phải nhớ rằng máy điều hòa phải được rút phích cắm (ngắt aptomat) khi không sử dụng trong thời gian dài, nếu không không những ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy điều hòa mà còn có thể gây hư hỏng các bộ phận bên trong máy điều hòa!

Thứ 3 là TV. 

Tôi tin rằng 90% bạn bè của tôi chưa bao giờ rút phích cắm TV, khi tắt họ chỉ cần nhấn điều khiển từ xa để tắt, nhưng bạn có biết không? Với cách tắt như vậy, dù TV đã tắt, màn hình không sáng nhưng TV luôn ở trạng thái chờ, ở trạng thái chờ cũng cần tiêu thụ điện năng, đồng thời sẽ gây nóng các phụ kiện bên trong... Nó sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của các linh kiện, theo cách này, tác động đến TV sẽ rất lớn và sẽ làm giảm tuổi thọ của TV một cách nghiêm trọng!

Thứ 4 là bộ định tuyến (router).

Bộ định tuyến có liên quan mật thiết đến cuộc sống của chúng ta, bởi vì chỉ sau khi cài đặt bộ định tuyến, điện thoại di động của chúng ta mới có thể kết nối wifi để lướt Internet, vì vậy về cơ bản mọi hộ gia đình đều đã lắp đặt nó, nhưng nhiều bạn kể từ sau cài đặt bộ định tuyến chưa bao giờ rút phích cắm của nó. Thực ra, điều này cũng rất tệ, vì bộ định tuyến cũng sẽ tạo ra rất nhiều rác bộ đệm trong quá trình sử dụng. Theo thời gian, nó sẽ khiến mạng của chúng ta chậm lại. 

Con người chúng ta làm việc chăm chỉ đến mấy thì cũng được ngủ vào ban đêm, nhưng bộ định tuyến luôn hoạt động. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ định tuyến và nó cũng sẽ tăng tốc độ tiêu thụ điện năng. Do đó, khi chúng ta đang ngủ, chúng ta có thể rút phích cắm hoàn toàn của bộ định tuyến. Điều này không chỉ hạn chế người trong gia đình thức khuya lướt web, tiết kiệm điện mà còn có thể cải thiện tốc độ mạng, khi chúng tasử dụng điện thoại di động để kết nối với wifi, sẽ không bị đơ

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//