👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Mùa hè tươi đẹp đã và đang đến, là một người yêu cây cảnh, yêu hoa lá chắc hẳn bạn luôn muốn ngôi nhà của mình luôn ngập tràn sắc hoa cả khi mùa hè đến. Nếu bạn muốn trải qua một mùa hè với tràn ngập cây cảnh nở hoa thì hãy trồng 3 loại cây cảnh hoa đẹp, dễ trồng, càng nóng càng thích nở hoa này.


Những loại cây cảnh này được xem như những lựa chọn hàng cho việc trồng cây cảnh có hoa vào mùa hè:

1. Cây cảnh hoa hướng dương

Vào mùa hè, tất nhiên rất nên trồng những chậu cây cảnh hoa hướng dương.

Cây cảnh hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời và thể hiện nhiều ý nghĩa tốt đẹp, chính vì thế nhiều người thường chọn trồng loại cây cảnh này để làm đẹp không gian quanh nhà.

Cây cảnh hoa hướng dương có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Đây là loại cây cảnh thân thảo, sống khoảng 1 năm, thân to thẳng có lông cứng. Lá cây hướng dương thường mọc so le, có cuống dài, phiến lá hình trứng, đầu nhọn, phía dưới hình tim và mép có răng cưa, 2 mặt đều có lông trắng.

Hướng dương là loại cây cảnh chịu hạn tốt, rất thích hợp trồng vào mùa hè. Thời tiết càng nắng, hoa hướng dương nở càng to.


Hiện nay ở Việt Nam, hoa hướng dương thường được trồng 2 vụ mỗi năm và vụ chính sẽ rơi vào mùa hè, tầm khoảng tháng 4 đến tháng 5. Vụ tiếp theo là từ tháng 11 đến tháng 12.

Riêng với loại cây cảnh này bạn không cần dùng đến phân bón mà chúng vẫn phát triển mạnh mẽ được. Trừ trường hợp bạn trồng những cây cảnh cao từ 1,8m trở nên thì nên bón thêm phân cho chúng có đủ chất nuôi cây lớn và nuôi hoa. Còn đối với những luống hoa nhỏ và lùn thì việc này không cần thiết.

Bón phân và tưới nước là 2 công việc đơn giản nhưng có tác dụng thúc đẩy cây mau ra hoa và khi có hoa rồi bông sẽ mau lớn và to đẹp hơn.

Thông thường với giống lùn bạn không cần dùng giá đỡ cho cây cảnh. Tuy nhiên, chúng là loại thân thảo, nên những cây nhiều nhánh hay cao từ 1m trở lên thì bạn nên dùng giá đỡ cho cây cảnh chắc chắn không bị gãy đổ.

2. Cây cảnh hoa mười giờ

Không chỉ cây cảnh hoa hướng dương mà cây cảnh hoa mười giờ cũng cực kỳ thích hợp để trồng vào mùa hè.

 Cây cảnh hoa mười giờ thuộc họ rau sam, thân cây mọng nước, nhiều nhánh nhỏ, hoa nhiều cánh, thân cây thấp, chịu được nhiệt độ cao và rất dễ trồng.

Nên nhớ khi cây cảnh mười giờ đã ra hoa thì không nên tưới lúc hoa đang nở sẽ làm hoa mau tàn và bị úng nước, thời gian tưới hoa đẹp nhất là lúc sáng sớm.

3. Cây cảnh hoa triệu chuông
Hoa triệu chuông là một loại cây cảnh mang nhiều màu sắc, tương trưng cho rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Đặt một chậu cây cảnh hoa triệu chuông trong căn phòng, không gian của bạn sẽ trở nên thoáng đãng, sinh động hơn bao giờ hết.
Rất trùng hợp khi hoa triệu chuông và dạ yến thảo cùng thuộc họ Cà, hình dạng cũng na ná như nhau và đặc biệt là mức độ sai hoa của cả hai đều là nằm ở số lượng lớn. Chỉ có điều nếu để ý bạn sẽ thấy các phần của hoa triệu chuông như thân, lá, hoa đều bé hơn dạ yến thảo.

Trong khi lá dạ yến thảo có màu xanh tươi thì lá của cây cảnh triệu chuông lại sở hữu màu xanh đậm nổi bật, lá cây nhỏ nhưng mọc rất dày càng tăng lên vẻ đẹp của hoa triệu chuông. Hoa của cây cảnh cũng rất nhỏ, khi hoa nở có hình dạng như những chiếc chuông sắc màu, chỉ với một chậu cây triệu chuông là bạn đã có thể trang trí cho căn phòng nhà bạn.

Cây cảnh triệu chuông nở hoa quanh năm, mỗi dịp hoa nở thời gian rất dài. Hoa đa dạng về màu sắc, từ những màu cơ bản như tím, hồng, cam cho đến những màu sắc pha trộn như tím trắng, đỏ trắng,..



👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//