👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Với những người làm vườn, yêu cây cảnh thì những dụng cụ làm vườn là vật dụng không thể thiếu. Chúng sẽ hỗ trợ cho bạn để chăm sóc các loại cây hoa cảnh luôn được tươi đẹp, phát triển tốt nhất. 

Dưới đây là các loại dụng cụ làm vườn không thể thiếu cho người yêu cây hoa cảnh mời bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình

Tổng hợp bộ dung cụ làm vườn

1. Găng tay làm vườn

Dụng cụ cần thiết đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là gang tay làm vườn. Nó có tác dụng giúp bảo vệ an toàn cho đôi tay của bạn khỏi bụi bẩn, hóa chất, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu và những tốn thương do các vật nhọn có thể gây ra trong quá trình làm vườn. 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay được làm từ các chất liệu khác nhau. Bạn có thể tìm được một đôi găng tay đúng với tiêu chí đặt ra dựa trên đặc điểm của từng loại.

Liên quan

↪ Các loại cây tạo cảnh quan-không gian xanh

↪ Lắp đặt hệ thống tưới nước phun sương cho không gian xanh - vườn cây

↪ Lắp đặt hệ thống tưới nước nhỏ giọt cho không gian xanh - vườn cây

Găng tay da thuộc: được thiết kế khá to, do được làm từ da nên găng không ôm sát vào tay. Chất liệu bền, dai phù hợp với việc bê, khuân đồ nặng, đẩy xe. Hay tỉa những loại cây có gai nhọn.

Găng tay cotton: loại này khá phổ biến vì rất dễ mua, lại có giá thành rẻ. Được làm từ chất liệu cotton nên găng mềm, nhẹ và thoáng. Tuy nhiên nếu thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiều hóa chất thì không nên chọn loại này vì nó sẽ không bảo vệ bạn khỏi sự tác động hóa chất.

Găng tay cao su: thường được dùng trong điều kiện làm việc với đất ẩm hoặc lạnh

Găng tay co giãn: loại này được sản xuất từ chất liệu co giãn nên vừa khít với mọi cỡ tay. Thao tác khi làm việc vì thế mà cũng dễ dàng hơn. Ưu điểm của loại này là không thấm nước, có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau.

Găng tay dùng 1 lần: dùng để xử lý thuốc trừ sâu, các loại phân bón

Hãy chọn những loại gang tay dày dặn, chất lượng tốt để đảm bảo được an toàn nhất cho người sử dụng.

2. Kéo cắt tỉa cây cảnh (kéo cắt cành)

Đây cũng là loại dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc chăm sóc cây cảnh được thuận tiện. Dụng cụ này giúp bạn dễ dàng cắt tỉa các loại cây cảnh, tỉa tán lá để tạo hình, cắt tỉa hàng rào cây, cắt cỏ hay tỉa chữ cây nghệ thuật,… Nó giúp cho bạn thực hiện các công việc dễ dàng hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian làm vườn.



3. Kìm bấm cành cây

Loại dụng cụ này được làm bằng thép không rỉ, kết hợp với nhựa và cao su, đây là một dụng cụ làm vườn khá chuyên biệt dung để cắt tỉa những cành cây lớn, cành sâu, cành chết, cành cây khô, bấm ngọn, tỉa cành cây một cách dế dàng và thuận tiện nhất.

4. Kìm cắt cành cán dài (Kéo cắt hàng rào)

Với những cành cây qúa lớn mà loại kìm bấm cành cây không thể thực hiện được thì bạn có thể lựa chọn loại kìm cắt cành cán dài. Việc cắt cành cây ở trên cao quá với tầm tay của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng loại kìm bấm càn dài này sẽ được sử dụng để cành cây, tỉa nhánh cây khô, gãy, chết, tỉa cành lớn cho cây ăn trái đâm hoa, kết nhiều trái hơn…



5. Cuốc làm vườn

Cuốc được sử dụng khá phổ biến trong làm vườn dùng để làm sạch cỏ, đào hố, đào xới đất, đào nhổ cây, đào lỗ trồng cây, di chuyển cây…

6. Dao làm vườn

Dao làm vườn được thiết kế có độ cong nhất định với chiều dài chừng 15-18 cm. Dụng cụ này có vẻ ngoài khá nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng ở mọi lúc. Cán dao dài 10cm đủ để bạn thoải mái cầm nắm bằng một tay, thiết kế rãnh ngón tay giúp bạn cầm dao chắc chắn.

Trong quá trình làm vườn, bạn rất cần đến một con dao bỏ túi được thiết kế phù hợp với công việc làm vườn. Dao nên được thiết kế với lưỡi dao cong, mũi dao sắc sẽ giúp bạn rạch, cắt, gọt mọi thứ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

7. Xẻng xúc đất làm vườn

Bên cạnh cuốc hay cào đất thì xẻng được xem là một dụng cụ làm vườn được thường xuyên sử dụng trong bất kỳ công việc nào. Dụng cụ xẻng này được sử dụng để xới đất, chắn đất, xúc đất, đào lỗ, trồng cây, đào nhổ cây… Trong đó, công dụng chính của xẻng là đào và xúc đất. Người làm vườn còn có thể sử dụng xẻng để xúc đất vào các chậu trồng cây cảnh, hoặc xúc đất lấp lỗ trống, hoặc xúc đất từ vị trí này sang vị trí khác hay sử dụng xẻng để đào những cái hố lớn, rộng và sâu, một cách dễ dàng.

Liên quan

↪ Các loại cây tạo cảnh quan-không gian xanh

↪ Lắp đặt hệ thống tưới nước phun sương cho không gian xanh - vườn cây

↪ Lắp đặt hệ thống tưới nước nhỏ giọt cho không gian xanh - vườn cây

8. Bay làm vườn

Dụng cụ này có tác dụng đào những lỗ nhỏ, làm tơi đất, dùng để trồng cây và làm cỏ, trộn phân bón và các phụ chất khác. Bên cạnh đó, bay làm vườn còn được sử dụng để di chuyển cây vào các chậu hoặc bình.

9. Bình xịt áp suất cầm tay

Trong chăm sóc cây cảnh hay làm vườn, loại bình xịt áp xuất cầm tay với đầu tưới đa năng được dùng để cung cấp nước cho các loại cây hoa cảnh. Nó còn được sử dụng để phun các dung dịch kích thích sinh trưởng, thuốc trừ sâu và các loại dung dịch khác lên các loại cây hoa cảnh.



10. Cào đất

Dụng cụ này được dùng để san phẳng bề mặt đất sau khi người trồng đã xới, làm tơi đất, làm sạch cỏ, rác, lá khô trong đất. Ngoài ra dụng cụ cào đất này còn được sử dụng trong nông nghiệp như sàng những đống lúa, ngô và ngũ cốc đều ra khoảng trống để phơi.



11. Cưa cầm tay

Trong các dụng cụ chăm sóc cây cảnh thì cưa cầm tay là dụng cụ cụ hữu hiệu nhất dùng để cắt bỏ những nhánh cây lớn mà các loại kìm không cắt được. Loại cưa làm vườn thường có kích thước nhỏ, cầm vừa tay đảm bảo thuận tiện cho người dùng. Nên chọn loại cưa có 1 lưỡi cố định và có thể gập lại, vừa đảm bảo an toàn vừa gọn, khi để trong nhà bạn.

Tùy mô hình vườn cây của bạn để bạn có thể chọn loại dụng cụ phù hợp. các dụng cụ này có thể là dụng cụ để làm thủ công hoặc bạn dùng đồ công nghệ tự động, máy móc.

Mua dụng cụ làm vườn ở đâu?

Để mua dụng cụ làm vườn, bạn có thể liên hệ qua địa chỉ phía dưới bài viết này

Chúc các bạn thành công!


👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//