👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


 Tiết kiệm tiền là nền tảng vững chắc để hướng tới an toàn tài chính, phòng ngừa trước những rủi ro bất ngờ. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi thiết lập quỹ dự phòng này.


Những lưu ý khi lập quỹ dự phòng khẩn cấp


Tiền tiết kiệm đem lại cho mỗi người sự an toàn và dễ dàng quản lý tài chính cá nhân. Trong cuộc sống, mọi thứ đều có thể xảy ra mà chúng ta không thể lường trước. Đó là những trường hợp bất ngờ bạn phải chi trả viện phí khi mắc bệnh, hay thu nhập giảm, thậm chí mất việc...


Quỹ dự phòng khẩn cấp lúc này sẽ giúp bạn không cần vay tiền lúc khó khăn ập tới. Đồng thời, khoản tiền này cũng giúp bạn đảm bảo tiến độ để đạt để được các mục tiêu đã đề ra trước đó. Ngoài ra, khi thực sự cần tiền gấp để chi trả cho khoản nào đó thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng. Điều này sẽ giảm đáng kể áp lực cũng như căng thẳng về mặt tài chính cá nhân.


Tiết kiệm tiền là một ý tưởng tốt nhưng cũng cần lưu ý. Những trường hợp không nên sử dụng quỹ dự phòng khẩn cấp có thể kể ra như một kì nghỉ cuối tuần được quyết định ngẫu hứng hoặc vé xem hòa nhạc với bạn bè... Nếu thường xuyên cảm thấy chi tiêu không đủ, bạn nên cân nhắc giảm khoản tiết kiệm một chút. Đảm bảo sẽ không động tới quỹ dự phòng khẩn cấp trừ khi thực sự khẩn cấp.


Tiết kiệm bao nhiêu tiền là phù hợp?

Quỹ dự phòng khẩn cấp cơ bản giống như một thẻ tín dụng của riêng bản thân bạn. Rất nhiều người trong chúng ta đã từng rơi vào vòng xoáy tài chính như "cháy" túi, vay mượn từng khoản nhỏ để xoay sở… Việc có sẵn một khoản tiền dự phòng giúp bạn có thể đối mặt với các tình huống khó khăn, không phải đi vay để đáp ứng nhu cầu tài chính, từ đó giảm áp lực về tiền bạc.


Việc xác định xem tiết kiệm bao nhiêu là phù hợp sẽ tùy thuộc vào tình hình tài chính của cá nhân hay gia đình. Bạn nên cân nhắc mức độ ổn định của công việc hay thu nhập, sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét có nhiều người phụ thuộc hay không.


Nếu tình hình tài chính tốt, quỹ dự phòng chỉ cần khoảng 3 - 4 tháng là tối thiểu. Với tình hình tài chính không ổn định, quỹ này nên cần ít nhất 6 tháng chi phí thiết yếu hoặc có thể cao hơn nữa.


Ngoài ra, nếu bạn đang phải trả nợ vay ngân hàng, khoản tiền dự phòng sẽ bao gồm khoản nợ gốc và lãi phải trả ngân hàng hàng tháng. Khi đó, quỹ dự phòng sẽ bao gồm ít nhất 6 tháng chi phí thiết yếu và 6 tháng khoản phải trả ngân hàng. Nếu các yếu tố về tính bất ổn cao hơn, có thể cần một quỹ dự phòng từ 12 tháng cho các khoản chi trở lên.


👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//