👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất của cơ thể và đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng. Trong đó, 3 chức năng đáng chú ý nhất là tiết ra dịch mật giúp tiêu hóa thức ăn; thanh lọc độc tố cho máu đi nuôi cơ thể; dự trữ glucose để tạo năng lượng khi cần thiết.

Nếu gan không hoạt động không bình thường có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

3 thói quen ăn uống tàn phá lá gan

"Ăn uống nếu đúng cách sẽ bảo vệ gan, còn ngược lại có thể gây hại cho lá gan", PGS.TS.BS Trịnh Thị Ngọc, Phó Chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam nói và cho biết nhiều người để thoả mãn sở thích của bản thân, hàng ngày vẫn nạp vào cơ thể những thực phẩm có hại cho gan. Dưới đây là 3 thói quen ăn uống bào mòn lá gan nhiều người Việt biết mà vẫn thực hiện.

- Ăn quá nhiều thịt:

Việc này gây gánh nặng cho đường tiêu hóa, cho gan và thận. Đặc biệt, việc ăn thịt nhất là các loại thịt chiên, rán làm gia tăng nguy cơ tăng mỡ máu, gan nhiễm mỡ. Thống kê cho thấy, người Việt đang ăn gần gấp đôi lượng thịt theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Theo đó, trung bình một người trưởng thành đang ăn khoảng 136,4g thịt/ngày, trong khi theo khuyến cáo của WHO là 68 đến 74g

- Thường xuyên dùng gỏi, rau sống

Đây là thói quen được cảnh báo nhiều, tuy nhiên số người ăn không giảm mà ngày càng tăng. Việc ăn gỏi hay các loại rau sống vừa ảnh hưởng đến tiêu hóa, tích tụ hóa chất tồn dư ở gan, lại tăng nguy cơ nhiễm sán.

Những người hay ăn gỏi, rau sống dễ mắc sán lá gan - loại sán này ký sinh gây tổn thương gan, mất quá trình chạy chữa lâu dài.

- Dùng thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn sẵn

Cách ăn này uống thường gặp ở giới trẻ, có thể ngay lập tức chưa phát hiện những ảnh hưởng xấu, nhưng thực tế lại bào mòn lá gan từng ngày.

Theo phân tích của PGS Ngọc, các loại thức ăn chiên, rán tích lũy a-xít béo và chất béo bão hòa làm gan bị nhiễm mỡ. Về lâu dài sẽ gây ra các bệnh về gan. Trong khi đồ ăn sẵn thường khó kiểm soát được nguồn gốc, do đó tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khoẻ trong đó có lá gan.


👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//