👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

  Thị trường bất ngờ sôi động trở lại khiến nhiều người chốt lời trong những phiên trước rơi vào trạng thái “bán hớ”, những người đang cầm tiền chờ nhịp chỉnh mạnh hơn để giải ngân cũng tiếp tục phải thất vọng.


Sau hai phiên tạm nghỉ, dòng tiền xoay trục sang cổ phiếu trụ giúp VN-Index bứt phá mạnh trong phiên cuối tuần. Thị trường khép lại phiên 21/7 với mức tăng 13 điểm để tiến lên mốc 1.185. Dòng tiền vẫn duy trì được sức mạnh với giá trị khớp lệnh trên HOSE đạt gần 19.000 tỷ đồng.

Thị trường bất ngờ sôi động trở lại khiến nhiều người chốt lời trong những phiên trước rơi vào trạng thái “bán hớ”, những người đang cầm tiền chờ nhịp chỉnh mạnh hơn để giải ngân cũng tiếp tục phải thất vọng. Rõ ràng không dễ để đoán đỉnh ngắn hạn của thị trường khi dòng tiền đang có phần tích cực quá đà

VN-Index tiếp tục hướng đến 1.300 điểm vào cuối năm

Trước sự xoay vòng của dòng tiền, ông Đỗ Bảo Ngọc – Phó Giám đốc Chứng khoán Kiến Thiết cho rằng đà tăng của thị trường không bất ngờ. Sau nhiều phiên nhóm cổ phiếu nhỏ và vừa chiếm sóng khiến chỉ số giằng co, dòng tiền nhập cuộc tại nhóm cổ phiếu trụ đã dẫn dắt đà tăng của chỉ số.

Nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, BĐS giao dịch tích cực giúp VN-Index tăng mạnh trong phiên giao dịch cuối tuần. Mặt khác, một vài bluechips chịu áp lực bán trong thời gian qua đã hưng phấn trở lại sau khi công bố kết quả kinh doanh quý 2 khá tích cực.

Góc nhìn CTCK: Hướng đến 1.200 điểm trước khi rung lắc mạnh hơn xuất hiện

VCBS cho rằng VN-Index vẫn sẽ đi lên cùng với sự phân hóa, luân phiên dòng tiền giữa các nhóm ngành để tiếp tục tiến đến vùng điểm 1.200 trước khi xuất hiện những rung lắc mạnh hơn.

Tiếp đà tăng mạnh cuối tuần trước, thị trường chứng khoán Việt Nam diễn biến khá tích cực trong phiên giao dịch đầu tuần. VN-Index đóng cửa tăng 4,82 điểm (+0,41%) lên 1.190,72 điểm cùng thanh khoản được cải thiện đáng kể, giá trị khớp lệnh trên HoSE đạt xấp xỉ 18.700 tỷ đồng. Tuy nhiên, khối ngoại lại quay đầu bán ròng 334 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Nhận định về thị trường trong những phiên tới, các CTCK đa phần vân đưa ra những nhận định khá lạc quan:
Kiểm tra ngưỡng 1.200

Chứng khoán BSC: Thanh khoản cao ủng hộ đà tăng của chỉ số hôm nay. VN-Index nhiều khả năng sẽ kiểm tra lại ngưỡng 1.200 điểm trong tuần.

Tiếp tục đà tăng

Chứng khoán Yuanta: Thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ hướng về vùng kháng cự 1.190-1.200 điểm trong phiên 25/7. Đồng thời, lực cầu ngắn hạn vẫn ở mức cao và thị trường vẫn đang trong giai đoạn xu hướng rõ ràng cho nên thị trường có thể mới chỉ xuất hiện các nhịp điều chỉnh nhẹ trong phiên.

Rủi ro ngắn hạn ở đây là nhiều cổ phiếu đã tăng mạnh và nhiều cổ phiếu đang tăng vào vùng quá mua cho nên áp lực chốt lời có thể tăng và thị trường có thể liên tục xuất hiện các nhịp điều chỉnh trong phiên. Do đó, các nhà đầu tư rất dễ xảy ra tình trạng bán tại các nhịp điều chỉnh và mua trở lại mỗi khi thị trường nhanh chóng quay lại đà tăng, điều này có thể khiến rủi ro T+ gia tăng.

Ngược dòng khối ngoại, tự doanh CTCK mua ròng hơn 200 tỷ trong phiên 24/7

Giao dịch của các CTCK tập trung mua ròng tại VSC với 75 tỷ đồng và KOS với 36 tỷ đồng. Ngược chiều, chứng chỉ quỹ FUEKIV30 hay CTD, NVL bị bán ròng mạnh.
Thị trường chứng khoán có phiên giao dịch khởi sắc đầu tuần, VN-Index duy trì sắc xanh phần lớn thời gian giao dịch, lực cầu áp đảo bên bán giúp đà tăng mở rộng về cuối phiên. Kết quả, chỉ số chính tăng 4,82 điểm (0,41%) lên 1.190,72 điểm. Điểm trừ tới từ khối ngoại khi quay đầu bán ròng 334 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Ngược chiều, tự doanh CTCK ghi nhận mua ròng 214 tỷ đồng trong phiên 24/7.

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//