👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

AVIVE là gì?

AVIVE là một giải pháp mở rộng quy mô L2 dựa trên Ethereum sử dụng công nghệ zkSNARK. Nó đảm bảo tốc độ và độ tin cậy của các lần gửi từ L2 đến L1 do triển khai công nghệ zkRollup.

Ngoài ra, theo phân loại của Vitalik Buterin về công nghệ zkSNARK hiện có, AVIVE thuộc loại thứ tư (loại 4), có thời gian chứng minh rất nhanh. Chính vì đặc điểm riêng của type4, Avive có những đặc điểm nổi bật sau khi so sánh với các chuỗi khác:

AVIVE không giới hạn trong phát triển solidity và sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ được biên dịch hơn như Golang, Rust, C++, v.v.

AVIVE sẽ giảm ngưỡng phát triển của hợp đồng thông minh, cho phép nhiều kỹ sư không có kỹ năng về Solidity tham gia phát triển và hạ thấp các rào cản kỹ thuật.

Hướng dẫn đào avive - Coin nền tảng mới ra, tốc độ cao

 Bước 1. Đăng ký tài khoản (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: 92gv5c

Bước 2. Nhập thông tin đăng ký


- Bạn nhập email của bạn

- Bấm vào send OPT

Mở Email, copy mã OTP dán vào dòng Input email OTP

- Nhập mã Ref: 92gv5C (Hoặc đã có mặc định thì thôi)

Bước 3. Tải app về đăng nhập để đào

Vậy là xong.


Souls và SoulBound Tokens (SBT)

Trong khi định nghĩa truyền thống về linh hồn đề cập đến bản chất tinh thần của một người, thì thuật ngữ này đã mang một ý nghĩa mới trong bối cảnh công nghệ chuỗi khối. Vatalik đề cập đến “Linh hồn” như một từ đồng nghĩa với tài khoản hoặc ví và mã thông báo được giữ bởi các tài khoản là “Mã thông báo linh hồn” (SBT).

Mã thông báo gắn kết linh hồn (SBT) là một loại NFT thể hiện quyền sở hữu danh tính xã hội và danh tiếng của người dùng trên mạng xã hội phi tập trung.


Đăng ký tài khoản (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: 92gv5c


AVIVE định nghĩa lại hệ thống Soul-SBT, nhằm mục đích giúp người dùng thiết lập và quản lý linh hồn cá nhân có chủ quyền của họ trong hệ sinh thái web3.

SBT Đăng nhập

Mã thông báo Soulbound (SBT) là mã thông báo không thể thay thế với các tham số quyền riêng tư có thể lập trình đóng vai trò là danh tính của người dùng trong hệ sinh thái web3. Không giống như các phương thức Đăng nhập một lần (SSO) truyền thống dựa vào các nhà cung cấp tập trung và hy sinh quyền riêng tư, SBT SSO tại Gain Network cung cấp một giải pháp phi tập trung và an toàn.

Nó cho phép người dùng web3 dễ dàng đăng ký hoặc đăng nhập vào các ứng dụng web3 trong khi bảo vệ quyền riêng tư của họ mà không cần dựa vào bên trung gian hoặc hy sinh tính bảo mật. Quá trình này đơn giản như việc ký một giao dịch trong ví của bạn và các tham số riêng tư tinh tế của SBT cung cấp một phương thức xác thực linh hoạt và có thể tùy chỉnh hơn so với các phương thức SSO truyền thống.

Đăng ký tài khoản (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: 92gv5c

Cách sử dụng SBT SSO trên AVIVE:

Kết nối tài khoản AVIVE

Đăng ký với xác thực ví

Yêu cầu tên .soul của bạn

Mint AVIVE Soulbound Identity SBT qua AI

Đăng nhập bằng Đăng nhập một lần phi tập trung

Ví web3 Mint cho điểm tín dụng SBT và các dịch vụ truy cập

Phục hồi xã hội/cộng đồng từ SBT

Cơ chế bảo mật của ví truyền thống trong chuỗi khối thường liên quan đến việc sử dụng khóa riêng, là mã dài gồm chữ và số dùng làm mật khẩu để truy cập vào tiền của người dùng. Khi người dùng tạo ví, khóa riêng tư sẽ được tạo và người dùng được hướng dẫn giữ khóa này an toàn và bí mật, vì bất kỳ ai có quyền truy cập vào khóa riêng tư đều có thể truy cập vào tiền trong ví.

  Tuy nhiên, việc chỉ dựa vào khóa riêng để xác thực có thể gây rủi ro bảo mật vì khóa riêng có thể bị mất hoặc bị đánh cắp. Trong mạng Gain, chúng tôi coi SBT là thông tin xác thực web3 được gắn với danh tính kỹ thuật số của bạn. Và chúng tôi đã đề xuất một phương pháp khôi phục cộng đồng/xã hội mang tính đột phá, nơi bạn sẽ có thể khôi phục tài sản của mình thông qua 1) tập hợp các mối quan hệ thời gian thực ở mức độ rộng tối đa" mà Linh hồn có trên các cộng đồng khác nhau; 2) dựa vào các mối quan hệ đáng tin cậy của bạn để khôi phục tài sản của mình.


Đăng ký tài khoản (Bấm vào đây để đăng ký)

Mã giới thiệu: 92gv5c

Còn nữa ...

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//