👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký


 Tỷ phú Warren Buffett là một trong những nhà đầu tư thành công nhất mọi thời đại. Nhà đầu tư đại tài 93 tuổi thường được nhắc đến với biệt danh "Nhà tiên tri của xứ Omaha" (quê hương ông, thuộc bang Nebraska, Mỹ) hay “thần chứng khoán”. Ông từng nói rằng: "Nếu không tìm cách kiếm được tiền ngay cả lúc đang ngủ, bạn sẽ phải làm việc cho tới khi chết". Thông điệp mà muốn Warren Buffett nhắn nhủ là cần phải có chiến lược kiếm ra tiền, xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, chủ động tăng thêm nguồn thu nhập kể cả khi không làm việc.

Thực chất, đại đa số chúng ta đều vận động theo một quá trình, sinh ra, học tập rồi lớn lên, tốt nghiệp và đi làm kiếm tiền như một lẽ tất nhiên. Nhiều người trẻ nói rằng họ không muốn làm việc nữa, nhưng họ phải làm việc để sống, nhưng ít người thực sự nghĩ về cách thoát khỏi tình trạng này, làm sao để kiếm tiền mà không bị phụ thuộc vào công việc.

Chúng ra không thể trở thành một vị thần chứng khoán như Buffett, cũng như không thể trở thành một người giàu có như ông. Những lời khuyên của Buffett dành cho những người trẻ tuổi vẫn có giá trị lớn. Ông ấy tin rằng những người thực sự thông minh, thành công và giàu có sẽ tập trung vào 3 điều này cả đời, nhưng đáng tiếc, số đông lại không để ý đến 3 điều này.

1. Tìm ra sở thích

Warren Buffett từng đưa ra một lời khuyên cho những người trẻ muốn thành công như ông, rằng: “Hãy tìm kiếm công việc khiến bạn thực sự hứng thú. Tìm thấy một đam mê". Đây cũng là lời khuyên ông dành cho mình vào 50 năm trước. Việc tìm kiếm và làm việc mình đam mê chính là thứ duy nhất ông muốn chính ông làm thời trai trẻ, đây là một yếu tố quan trọng trên con đường hạnh phúc, thành công.

Cuộc sống của nhiều người chỉ xoay quanh học tập và làm việc. Lúc còn nhỏ thì tập trung vào học, khi trưởng thành thì cố gắng làm việc để kiếm tiền. Nhiều người không biết sở thích của mình là gì cho đến khi họ trung niên thậm chí là già.

Có người nói rằng sở thích là thứ mà người giàu quan tâm, còn nếu một người còn đang phải cố gắng kiếm tiền sống qua ngày, họ không có đủ thời gian, điều kiện để làm những điều mình thích. Kỳ thực những lý do này chỉ là cái cớ. Nhiều người dù họ không giàu có, dư dả nhưng vẫn kiên định với sở thích của mình. Cũng không ít người vì sở thích mà tìm được sự nghiệp, sau khi sẵn sàng nỗ lực hết mình. Điều này không chỉ mang lại cho họ hạnh phúc mà còn giúp họ kiếm tiền.

Trong thời đại này, mọi thứ đều nhanh. Một món đồ mang đi có thể được giao trong nửa giờ, một tin nhắn có thể được gửi cho đối phương trong một giây và một bộ phim dài hai tiếng có thể xem trong 5 phút. Mọi thứ đều phát triển rất tốc độ.

Huấn luyện viên cá nhân của tôi là một huấn luyện viên nổi tiếng, cô ấy có rất nhiều người hâm mộ trên Weibo. Cô ấy nói với tôi rằng ban đầu cô chỉ làm việc vì hứng thú. Lúc đó cô chẳng hiểu gì, tự mua sách, tự học rồi dần dần tìm ra lối đi. Cô ấy đã rèn luyện cơ thể của mình để có một thân hình chuẩn, dẻo dai trở thu hút được nhiều học viên hiệu quả hơn bất kỳ lời quảng cáo nào.

Khi cô ấy đăng những bức ảnh của mình lên mạng xã hội, nhiều người đã hỏi về phương pháp tập luyện của cô. Cô dần nhận ra rằng bản thân vẫn có thể kiếm tiền từ sở thích của mình. Vì vậy, cô ấy bắt đầu nhận học viên, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Không chỉ vậy, cô còn tạo ra thương hiệu của riêng mình. Cô ấy đã làm việc, hạnh phúc và kiếm được rất nhiều tiền khi làm việc đó.

Cô ấy nói với tôi rằng khi cô ấy bắt đầu làm việc này, không ai ủng hộ, lúc đó cô ấy vẫn có một công việc văn phòng và cô dựa vào đó để nuôi sống bản thân. Cô cũng không từ chức cho đến khi có nhiều học viên và trở thành một huấn luyện viên toàn thời gian.

2. Tập trung vào công việc đang làm

Warren Buffett từng khuyên chúng ta nên lược bỏ bớt các mục tiêu, đôi khi là những mục tiêu quan trọng và chỉ tập trung một số việc mang lại hiệu quả, thành công thực sự. Nhà đầu tư đại tài cho rằng, chúng ta nên tập trung hết sức vào việc quan trọng nhất trong một thời điểm và giữ cho sự tập trung lâu dài.

Trong xã hội này, dường như việc tập trung ngày càng trở nên khó khăn hơn. Với sự phổ biến và phát triển của Internet, mọi người nhận được nhiều thông tin hơn mỗi ngày. Khi liên tục vuốt màn hình bằng đầu ngón tay, mọi người dường như nhận được rất nhiều thông tin mới, nhưng dường như họ không đọng được lại gì nhiều vì mọi thứ diễn ra quá nhanh.

Rất khó để một người có thể tập trung hoàn thành công việc trong bối cảnh hiện tại. Để có được sự tập trung. Trước hết, điều chúng ta nên buông bỏ những suy nghĩ bồng bột, đừng vội vã để được thành công. Thay vào đó, hãy tập trung vào những gì bạn đang làm trước mắt, tận hưởng quá trình và học cách rèn luyện sự tập trung của bạn.


Tiếp theo, khi tập trung vào một việc, bạn nên đặt điện thoại ở chế độ không làm phiền để đảm bảo không bị các thiết bị điện tử làm phiền. Cuối cùng, chúng ta có thể sử dụng một số công cụ tập trung, chẳng hạn như phần mềm giới hạn sử dụng điện thoại…

3. Đầu tư vào bản thân và không ngừng học hỏi

Warren Buffett cũng từng khuyên: "Điều tốt nhất nên làm là đầu tư vào bản thân". Nhà đầu tư huyền thoại nhấn mạnh “năng lực chính là thứ luôn đồng hành cùng bạn, tồn tại cùng bạn dù bất kỳ trong hoàn cảnh nào" và “khoản đầu tư tốt nhất là đầu tư cho bản thân, và nó hoàn toàn không bị đánh thuế". Không ngừng học hỏi, đầu tư vào bản thân là cách tốt nhất để đứng vững trong mọi biến động của thị trường.

Đại đa số chúng ta đều ngừng học sau khi ra trường. Nhưng thực tế, việc học là việc cả đời, bạn không chỉ phải chăm chỉ học tập khi còn ngồi trên ghế nhà trường mà còn phải duy trì thói quen học hỏi sau khi ra trường và không ngừng nâng cao kiến thức cho bản thân. Đây mới là sự đầu tư khôn ngoan nhất. Hiện tại là thời đại của sự thay đổi, vì vậy, chúng ta cần phải không ngừng học hỏi và bắt kịp tốc độ của thời đại.

Ông Hứa Trác Vân, một nhà sử học người Trung Quốc, năm nay 93 tuổi, bị khuyết tật bẩm sinh nhưng ông không từ bỏ việc phát triển bản thân, ông đã chăm chỉ học tập và cuối cùng đã trở thành bậc thầy trong ngành của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, ông vẫn duy trì thói quen đọc sách hàng ngày, nếu một ngày không đọc sách, không học ông sẽ cảm thấy rất khó chịu. Ông còn làm những video chia sẻ quan điểm. Có thể nói ông luôn bắt kịp xu hướng của thời đại và không hề bị tụt lại phía sau. Tất cả là nhờ thói quen học hỏi không ngừng.


Theo Toutiao

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//