👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

 


Làm việc trên máy tính, điện thoại tại nhà, không ít người đã kiếm được khoản tiền đáng kể hàng tháng.

Hiện nay, việc tự kinh doanh hoặc làm thêm một công việc tay trái để kiếm thêm thu nhập không phải hiếm gặp. Nhiều người thậm chí còn làm những việc này ngay tại nhà để tiết kiệm chi phí. Với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội như hiện nay, không quá khó để khởi động một công việc như vậy.

Dưới đây là 5 việc mà bạn có thể bắt đầu tại nhà với số vốn ít ỏi hoặc bằng 0:


1. Nội dung do người dùng tạo ra

Lauren Mabra và Lauren Ferry là những người đồng sáng lập 25 tuổi của Lauren Labeled - công ty truyền thông xã hội chuyên về nội dung do người dùng tạo. Đó có thể là những bình luận, đánh giá (review) liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Mabra và Ferrry thường làm việc tại nhà riêng hoặc quán cà phê thay vì văn phòng. Theo Business Insider, hai người đã đạt doanh thu hàng chục nghìn USD mỗi tháng.


Vì có thể thực hiện tất cả công việc quản trị từ máy tính và thuê ngoài phần lớn việc tạo nội dung nên họ không cần thêm bất kỳ công cụ hoặc không gian văn phòng nào.

2. Tư vấn

Ashley Stoyanov Ojeda là cố vấn toàn thời gian cho thương hiệu cùng tên - Ashley K. Stoyanov LLC. Cô làm việc chủ yếu với các chủ doanh nghiệp nhỏ khác.

Cô điều hành công việc kinh doanh tại nhà và thực hiện phần lớn công việc của mình qua internet, thông qua các khóa học hoặc cuộc gọi video trực tiếp.

Sau khi gặt hái thành công với các cuộc gọi tư vấn, Stoyanov Ojeda đã mở rộng dịch vụ của mình, bao gồm các phiên định kỳ hàng tháng hoặc hàng tuần với khách hàng. Cô cũng đã viết một cuốn sách và tham gia vào các buổi diễn thuyết. Cô cho biết việc đa dạng hóa các dịch vụ đã giúp mở rộng quy mô kinh doanh.

3. Viết blog

Tori Dunlap bắt đầu viết blog vào năm 2016. Blog của cô sau đó trở thành một nền tảng tư vấn tài chính. Dunlap có thể điều hành công việc kinh doanh tại nhà. Cô viết các bài đăng trên blog từ máy tính và điện thoại.


Dunlap cho biết viết blog có thể là một cách tuyệt vời để xây dựng uy tín trong một lĩnh vực. Đây là phương pháp có chi phí thấp để xây dựng thương hiệu, tạo ra doanh thu bổ sung và cơ hội kinh doanh mới. Trong năm ngoái, Dunlap đạt doanh thu 4 triệu USD.

4. Tạo nội dung quảng cáo

Levi Newman bắt đầu viết miêu tả sản phẩm cho Amazon vào năm 2014 như một công việc phụ. Đến giữa năm 2022, anh đã đạt tổng doanh thu hơn 1 triệu USD với dịch vụ viết nội dung, chủ yếu là nội dung quảng cáo. Trung bình anh kiếm được khoảng 150.000 USD mỗi năm.

Sau khi quyết định hướng đi của dự án, Newman bắt đầu nghiên cứu về SEO, so sánh thị trường và mục tiêu bán hàng. Sau đó, anh tạo sản phẩm cuối cùng. Tất cả những điều này được anh thực hiện trên máy tính và điện thoại, biến đây thành công việc làm tại nhà tương đối dễ dàng.

5. Sản phẩm kỹ thuật số

Lisa Andrea là nhà sáng lập của The Financial Cookbook - nền tảng tư vấn tài chính mà cô điều hành với tư cách là công việc phụ ngay tại nhà. Cô chủ yếu làm việc này vào sáng sớm hoặc buổi tối, sau khi đã hoàn thành công việc toàn thời gian.

Ngoài blog, cô kiếm thu nhập từ việc bán các sản phẩm kỹ thuật số bổ sung bao gồm mẫu CV xin việc hay những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi tháng, cô kiếm được vài nghìn USD từ công việc phụ.

Tương tự, Dunlap cũng tận dụng việc bán các sản phẩm kỹ thuật số trực tuyến, gồm "gói tư vấn phỏng vấn xin việc" mà cô đã bán cho hơn 5.000 khách hàng trong đó hướng dẫn họ cách viết CV. Bên cạnh đó, cô còn cung cấp các khóa học trực tuyến.

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//