👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Ví (bóp) luôn là một trong những phụ kiện được cả phái nam lẫn phái nữ ưa chuộng. Bởi đây chính là phụ kiện thiết yếu để cất giữ giấy tờ tùy thân cá nhân, tiền mặt, các loại thẻ,… một cách gọn gàng và an toàn nhất.


Để cho các bạn nữ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 Ví nữ thời trang được ưa chuộng và bán chạy nhất trong năm nay. Mong các bạn cùng tham khảo về tìm được cho mình một chiếc ví ưng ý nhất nhé.

Top 10 Ví Nữ Thời Trang được ưa chuộng và bán chạy

1. Ví nữ cầm tay EMI VE14 (20 x 11 cm)

Để có thể mang đầy đủ giấy tờ tùy thân cần thiết và cũng chính là nơi đựng nguồn tài chính của các bạn gái khi ra đường từ thẻ ATM cho đến tiền mặt, chiếc ví nữ EMI VE14 đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. 

Được cấu tạo từ da bò mềm mại với tông màu đen chủ đạo. Kết hợp sắc trắng và màu da bò tạo thành một tổng thể nổi bật cho người sử dụng. Đường may sản phẩm tỉ mỉ, bạn yên tâm không bị bung chỉ trong quá trình sử dụng.

Với màu sắc trầm sáng kết hợp, dễ dàng phối đồ mà chất lượng tốt như vậy nhưng Ví nữ EMI VE14 đang được ưu đãi lên tới 68% với giá chỉ từ 79.000 VNĐ.

2. Ví nữ cầm tay Botusi da mềm cao cấp nhiều ngăn For Young

Lại là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng yêu thích màu pastel dịu dàng, nữ tính. 
Lấy thiết kế từ những chiếc ví cầm tay bán chạy của Hàn Quốc cùng với phương châm “Forever Young” của sản phẩm. Cũng chính là cảm giác luôn luôn trẻ trung, năng động mà chiếc ví này mang đến cho người sử dụng. 

Với 2 màu sắc hiện đại và đang được nhiều người ưa chuộng,

3. Ví son Venuco Madrid M69

Không cần phải makeup quá cầu kỳ; chỉ cần chút son môi là đã khiến bạn tỏa sáng trong mắt người đối diện. 
Từ lâu Venuco đã nổi tiếng với những sản phẩm được trang trí bởi các họa tiết độc đáo cùng với cách phối màu và thiết kế bối cảnh hài hòa. Mang lại sự sang trọng và tinh tế cho người đối diện.

Nhanh tay sở hữu cho mình chiếc ví son Venuco Madrid M69 sành điệu với giá ưu đãi   nhé.

4. Ví da nữ Carrken VN44

Nếu bạn là cô gái yêu thích sự đơn giản; cũng như những chiếc ví nhỏ gọn có thể đựng được “nguồn tài chính” và một số giấy tờ quan trọng khi đi học hoặc đi làm thì Ví da nữ  chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.
Được thiết kế vừa vừa vặn cầm tay. Tuy nhỏ gọn nhưng bạn có thể thoải mái đựng các loại thẻ ngân hàng, căn cước công dân, hay bằng lái xe nữa đấy. 

Ngoài màu da bò truyền thống, ví bóp ngắn nữ tính New4all còn màu hồng nhạt, xanh dương, xám, đỏ đô cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính và xu hướng thời trang của riêng bạn. 

5. Ví da mini cầm tay New4all TM-Purse cá tính nữ

Ngày nay, ciệc sở hữu một chiếc ví cầm tay giờ không còn đơn giản chỉ là sở thích của những bạn yêu thích và nhạy cảm với xu hướng thời trang; mà ngay cả những cô nàng không quan tâm nhiều đến thời trang cũng đều muốn sở hữu một chiếc ví cầm tay; bởi tiện ích mà nó mang lại. 
Được thiết kế với hình dạng gấp ngang, chiếc ví da mini cầm tay này khá gọn gàng. Dễ dàng mang theo bên mình hoặc chiếm diện tích rất nhỏ trong túi xách của bạn.

Ngăn lớn ở ngoài sẽ là nơi đựng “nguồn tài chính” quan trọng của bạn. 

6. Ví nữ cầm tay thời trang Varas VRS005

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có kích thước cầm tay mà có thể đeo chéo thì Ví nữ cầm tay thời trang Varas VRS005 chính là lựa chọn hàng đầu.
Đến từ một thương hiệu thời trang chuyên sản xuất túi xách của Việt Nam – Varas. Sản phẩm ví cầm tay VRS005 sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng cũng tính tiện dụng của nó
Sản phẩm được thiết kế với 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ phía trước. Kết hợp với đường may chắc chắn không những đảm bảo chắc chắn mà còn giúp bạn dễ phối đồ với nhiều kiểu trang phục. Từ jean năng động cho tới sơ mi chỉnh chu nhờ gam màu đơn sắc truyền thống đỏ hoặc đen.

7. Ví bóp nữ nhỏ gọn nhiều ngăn Galaxy Store

Những lúc ra ngoài dùng bữa sau giờ làm hoặc mua sắm gần nhà; thay vì mang theo cả chiếc túi xách thì nhiều người lựa chọn cho mình những chiếc bóp nhỏ gọn. 

Với vẻ ngoài ấn tượng như một chiếc sổ tay da đơn giản. 

Màu nâu đất của sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại tạo cảm giác tinh tế trong phong cách thời trang cho người sử dụng
8. Ví cầm tay nữ cao cấp 8831

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc ví cầm tay để tham gia các buổi tiệc hoặc các buổi gặp mặt; thì chúng tôi đề xuất đến bạn dòng sản phẩm 

Thuộc dáng ví bản to, với hình dạng như một chiếc túi xách mỏng nhưng lại được thiết kế với chủ đích cầm tay. Sản phẩm thích hợp để các cô nàng phối hợp với trang phục sang trọng đến các buổi tiệc. Hoặc thậm chí thích hợp cho cả môi trường công sở. Chất liệu da đảm bảo sự an tâm cho người tiêu dùng. Đường may chắc chắn theo các ô bất đối xứng giúp túi không bị “thô” dù phối hợp với trang phục nào.


9. Ví Artemys Wallet Sailing Flap Arte 25

Nếu là tín đồ của những chiếc túi, ví xinh đẹp hẳn không ai mà bỏ qua được thương hiệu balo, túi xách da ARTEMYS đến từ Canada. 
Là sản phẩm được gia công hoàn toàn từ da bò cao cấp, ví Artemys Sailing Flap có đồ bền cao và vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Kiểu dáng chữ nhật đơn giản của sản phẩm với thiết kế nhiều ngăn chứa. Vừa là phụ kiện thời trang tinh tế mà còn rất tiện lợi cho các bạn nữ mang đi học, đi làm hay đi sự kiện,…

10. Ví da nữ thời trang ZARY Hatati

Nhắc đến các dòng túi, ví da xuất xứ thương hiệu Việt Nam có chất lượng tốt không thể bỏ qua Hatati. 
Hatati chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng bởi chất liệu da cao cấp, mềm mại cấu thành nên Zary VG04R. Thêm vào đó đường may rất cẩn thận, tỉ mỉ kết hợp kiểu dáng tinh tế. Mang lại nét đẹp nữ tính, dịu dàng cho các bạn nữ.

Lời kết

Mỗi chiếc ví nữ cầm tay thời trang mà chúng tôi đề xuất đến bạn đều có điểm mạnh khác nhau và mang đến sự tiện lợi cho chính người sử dụng nó. 


👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//