👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Trong thế giới đồ da của các chàng trai thì chiếc ví giữ một vai trò vô cùng quan trọng.

Dưới đây là 10 thương hiệu ví da nam nổi tiếng trên thế giới, đã có mặt ở Việt Nam từ lâu

1. Ví da nam Prada

Prada là thương hiệu ví da nổi tiếng của Ý chuyên sản xuất các sản phẩm ví da cao cấp cho cả nam và nữ. Prada không những thể hiện đẳng cấp của mình vững chắc trên thị trường quốc tế mà tại thị trường Việt Nam những chiếc ví Prada được xem là những sản phẩm cao cấp phù hợp với nam giới, những người ưa chuộng phong cách thời trang linh động.


2. Ví da hàng hiệu Bally

Vốn là thương hiệu ví da hàng hiệu nổi tiếng được thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1851. Tất cả các sản phẩm của Bally không chỉ mang đến nét đẹp của sự đẳng cấp, thượng lưu mà còn khiến nam giới trở nên trang nhã, lịch lãm hơn. 
3. Ví da nam MontBlanc
Các thiết kế của MontBlanc đến từ Đức nổi tiếng với chủ nghĩa “hoàn hảo” trong mọi sản phẩm như trang sức, đồ da cùng một số dòng sản phẩm khác. Sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều nước khác trên thế giới. Logo đặc trưng của hãng là hình ngôi sao 5 cánh màu trắng.

4. Ví da nam hàng hiệu Burberry

Thương hiệu ví da Burberry nổi tiếng đến từ nước Anh với các tiêu chí nổi bật như: Đơn giản- Độc đáo- Tinh tế cộng thêm một chút phá cách tạo thêm sự đẳng cấp cho sản phẩm.

Ví da hàng hiệu Burberry không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà còn giúp cánh mày râu thể hiện đẳng cấp cùng cá tính của mình.


5. Ví da hàng hiệu Gucci

Không một ai còn xa lạ gì với thương hiệu ví nổi đình đám đến từ Ý này nữa. Thương hiệu Gucci luôn khẳng định tên tuổi của mình bằng những sản phẩm thời trang cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Ví nam Gucci mang lại cho người dùng vẻ ngoài khác lạ cũng như nổi bật, đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

6. Ví da nam Coach

Thương hiệu Coach được thành lập từ năm 1941 với tên gọi đầy đủ là Manhattan Leather Bags, mãi sau này công ty lấy Coach làm thương hiệu cho mình. 

Chiếc ví da hàng hiệu cho nam Coach nổi bật với vẻ đẹp tinh tế khiến không anh chàng nào nỡ chối từ, khao khát sở hữu ngay một chiếc. 


7. Ví da hàng hiệu Tommy Hilfiger




















Đây là thương hiệu ví da nổi tiếng ở Mỹ, luôn luôn mang đến sự mới mẻ cùng phong cách mạnh mẽ, lịch lãm, đẳng cấp cho phái mạnh. Hầu như các mẫu ví nam của thương hiệu này đều được thiết kế độc đáo và nam tính. 

 Để có được vị trí cũng như chỗ đứng như ngày hôm nay, chiếc ví da hàng hiệu Tommy Hilfiger không ngừng đầu tư công nghệ cùng công sức thiết kế những dòng ví nam mới nhất phù hợp với xu thế chung của phong cách thời trang nam thế giới.

8. Ví da nam hiệu Calvin Klein
Được biết đến với tên viết tắt là CK, là dòng ví dành cho giới thượng lưu. 
Đặc biệt các dòng ví của CK cũng rất đa dạng trong màu sắc khiến chúng ta dễ lựa chọn với thiết kế cổ điển, giản dị nhưng rất tiện lợi. 


9. Ví nam Guess

Đây là thương hiệu ví da nổi tiếng của Mỹ rất phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, một nhãn hiệu lâu đời, hình thành thương hiệu vững chắc trong thị trường thời trang.
Sản phẩm ví da của Guess đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường toàn cầu, chúng được xem là một sản phẩm dành cho giới doanh nhân. 

👉Tay không bắt giặc - Làm giàu không khó - bấm vào đây
👉Đầu tư tài chính - Sàn giao dịch => Bấm vào đây

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí

II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tửViệt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken;#1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 Post a Comment Blogger 0 Facebook

 

 
Mine Coin, Airdrops token, Clam token, Airdrops coin, Claim coin ©Email: Inluon@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Top
//